Huỳnh Như ghi bàn vào lưới ĐT Bồ Đào Nha: Cơ hội trở lại Lank FC mở ra không giới hạn

Huỳnh Như ghi bàn vào lưới ĐT Bồ Đào Nha: Cơ hội trở lại Lank FC mở ra không giới hạn

Tiền đạo Huỳnh Như sẽ tái đấu với đồng đội cũ ở Lank FC trong trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Bồ Đào Nha

Đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Bồ Đào Nha sẽ gặp nhau trong bảng E tại vòng bảng VCK World Cup 2023. Cộng thêm vào đó, điều đặc biệt là tiền đạo đội trưởng của đội tuyển Việt Nam đang chơi ở Bồ Đào Nha. Trước khi trở về nước, Huỳnh Như đã trở thành đối tượng trêu chọc của đồng đội ở câu lạc bộ Lank FC. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Huỳnh Như chia sẻ:

"Thật sự, khi bốc thăm may mắn đưa chúng tôi chung bảng với Bồ Đào Nha, không khí tại Lank FC trở nên vui vẻ hơn. Đồng đội còn đùa rằng, nếu tôi ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha, họ sẽ không cho tôi quay lại CLB. Tuy nhiên, sẽ thật tuyệt vời nếu tôi có thể ghi bàn vào lưới đối thủ này. Tôi muốn mang lại niềm vui, đam mê. Tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu."

Huỳnh Như ghi bàn vào lưới ĐT Bồ Đào Nha: Cơ hội trở lại Lank FC mở ra không giới hạn

Huỳnh Như đã tham gia buổi họp báo trước trận đấu (Ảnh: Nhân Văn)

Đội tuyển nữ Việt Nam vừa chính thức bước vào World Cup 2023 mà chưa có lần nào ghi được bàn thắng. Do đó, Huỳnh Như tin rằng không chỉ riêng cô mà tất cả đồng đội đều ước ao có thể tạo ra cú sốc trong lịch sử.

"Không chỉ riêng tôi, mà tất cả các cầu thủ nữ Việt Nam đều khao khát ghi bàn. Một bàn thắng trong lúc này vô cùng quan trọng với đội tuyển nữ Việt Nam. Tất nhiên, mong muốn của tôi là đội tuyển nữ Việt Nam sẽ giành được chiến thắng."

Chân sút sinh năm 1991 đã có một năm thi đấu thành công cho CLB Lank tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Huỳnh Như đã chia sẻ:

Tôi đã có một mùa giải ở Bồ Đào Nha và từng đối đầu với các cầu thủ của ĐTQG Bồ Đào Nha hiện tại. Các cầu thủ ở đây rất săn chắc, mạnh mẽ và vô cùng khéo léo. Hiển nhiên, trong trận đấu sắp tới với Bồ Đào Nha, toàn đội Việt Nam sẽ phải tập trung và đổ hết sức mình.

Thời gian tôi đã chơi bóng ở Bồ Đào Nha là một kỷ niệm tuyệt vời. Điều này sẽ để lại cho tôi nhiều trải nghiệm, cũng như những bài học quý báu trong tương lai để tôi có thể trở về và đóng góp cho quê hương Việt Nam.

Trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 14h30 giờ Việt Nam ngày 27/7.