Bộ sưu tập ẩn chứa những bí mật động trời về Beckham mà bạn không thể bỏ qua!

Bộ sưu tập ẩn chứa những bí mật động trời về Beckham mà bạn không thể bỏ qua!

Bức chân dung không hoàn hảo về Beckham: Những câu chuyện bí ẩn sẽ được hé lộ, khám phá một mặt khác của danh thủ Anh, nhân vật đầy sự dày dạn và tình yêu gia đình

"Một ngôi sao quốc tế, có vợ từng là thành viên trong nhóm Spice Girls. Anh ta cũng được biết đến như là một người đàn ông lôi cuốn, hấp dẫn. Và bây giờ, anh ta sẽ mang tất cả những đặc điểm tốt nhất của mình đến Hollywood", MC từ đài CBS thông báo rằng David Beckham đã đồng ý đến Mỹ và gia nhập CLB Los Angeles Galaxy vào năm 2007 với một hợp đồng trị giá 250 triệu USD. Đây cũng có thể được coi như một tóm tắt cho bộ phim tài liệu mới ra mắt về Beckham, đang thu hút sự chú ý đông đảo từ công chúng.

Series Beckham bắt đầu với hình ảnh của đạo diễn Fisher Stevens đưa David đi tham quan khu nuôi ong của gia đình anh ta. Cả hai cùng đùa vui thoải mái về việc khai thác mật ong và nhắc đến Victoria. Đoạn video này như một dấu hiệu cho thấy đây là một bộ phim tài liệu sâu sắc về một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới, người đã trải qua nhiều biến cố trong vai trò cầu thủ chuyên nghiệp và cả trong cuộc sống cơ bản.

Bộ sưu tập ẩn chứa những bí mật động trời về Beckham mà bạn không thể bỏ qua!

Bức tranh chân dung không hoàn hảo về một người theo chủ nghĩa hoàn hảo

Bộ phim tài liệu về David Beckham là một series hấp dẫn, tái hiện các sự kiện quan trọng trong cuộc đời ngôi sao bóng đá người Anh. Series này có thời lượng khoảng 4 tiếng, chia thành 4 tập. Nội dung đưa người xem khám phá sự nghiệp và cuộc sống của Beckham, từ thời Manchester United cho đến ngày nay khi anh trở thành một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực thể thao tại Mỹ.

Nhìn bên ngoài, David Beckham luôn gợi lên hình ảnh của một vận động viên tài năng, điển trai và đã có vợ là một ca sĩ nổi tiếng. Những thành công đến với anh dường như đã tự nhiên diễn ra, gần như không thể tránh khỏi. Trong trận đấu đầu tiên tại giải Ngoại Hạng Anh năm 1996, Beckham đã ghi bàn từ giữa sân khiến mọi người phát cuồng. Từ đó, tên tuổi của anh được biết đến rộng rãi và anh trở thành biểu tượng hàng đầu của bóng đá Anh. Câu chuyện xung quanh cuộc sống của anh như một câu chuyện cổ tích đầy mơ mộng và hạnh phúc.

Bộ sưu tập ẩn chứa những bí mật động trời về Beckham mà bạn không thể bỏ qua!

David Beckham đã ký hợp đồng vào việc thi đấu chuyên nghiệp cho CLB Manchester United.

Bàn thắng mà David Beckham đã ghi trong mùa giải Ngoại hạng Anh năm 1996 đã trở nên nổi tiếng khắp nơi.

David Beckham được mô tả là một người có tính cách hoàn hảo và đã được xác nhận như vậy bởi chính anh và những người xung quanh. Cựu danh thủ này đã trải qua một triệu chứng ám ảnh được gọi là Rối loạn Do Ám ảnh Thúc đẩy (OCD). Anh luôn duy trì sự sạch sẽ và ám ảnh với việc sắp xếp mọi thứ một cách gọn gàng và làm tốt nhất có thể. "Đối với tôi, mọi thứ phải tuân thủ theo trật tự, được sắp xếp thẳng hàng hoặc thành cặp", Beckham đã chia sẻ trong một bộ phim tài liệu.

Sê-ri này tái hiện cuộc sống của một người trẻ bị ám ảnh bởi ý muốn trở nên hoàn hảo và luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đó, cả trong công việc và cuộc sống cá nhân. Nó cũng nhấn mạnh việc chúng ta phải vượt qua những thử thách để được công nhận và tìm thấy niềm hạnh phúc cho riêng mình từ người khác.

David Beckham có thể là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất trên toàn cầu. Tuy nhiên, so sánh với các đồng nghiệp cùng thời như Zinedine Zidane và Ronaldo de Lima, thành tích của anh vẫn còn khá khiêm tốn. Đôi khi, Beckham bị đánh giá là "quá đánh giá", chỉ được phổ biến quá mức là nhờ vẻ đẹp và những câu chuyện đời tư đáng chú ý.

Bộ phim tài liệu đã tường tận thể hiện sự đi lên và đi xuống trong cuộc đời của Beckham. Hình ảnh của anh tỏa sáng nhưng không hoàn hảo. Chàng trai người Anh không tránh khỏi những lần sai lầm trên sân cỏ và quyết định của anh không được đồng thuận. Tuy nhiên, điều không thay đổi là khao khát trở nên tốt hơn luôn luôn trong tâm trí anh từ khi còn là một đứa trẻ cho đến hiện tại, khi anh trở thành một biểu tượng toàn cầu.

Bộ sưu tập ẩn chứa những bí mật động trời về Beckham mà bạn không thể bỏ qua!

Vợ chồng David Beckham đã tham dự buổi ra mắt phim tại London, Anh.

Những câu chuyện chưa bao giờ được tiết lộ

Đôi khi, người ta có thể cảm thấy rằng David Beckham luôn được ánh sáng phủ lên mình trong suốt hơn 30 năm qua, cho dù là trong vai trò của một cầu thủ xuất sắc hay một doanh nhân thành đạt. Cuộc sống của anh luôn bị truyền thông theo dõi sát sao và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng đông đảo. Tuy nhiên, bộ phim này đã hé lộ nhiều điều thú vị về cựu danh thủ người Anh mà người hâm mộ chưa từng biết đến.

Đạo diễn Fisher Stevens đã có cuộc phỏng vấn với nhiều nhân vật quan trọng, từ cha mẹ Beckham, HLV Alex Ferguson, các đồng đội cũ tại Manchester United, Real Madrid, Los Angeles Galaxy... cho đến những đối thủ, những người từng có căng thẳng với anh và các thợ săn ảnh đã kiếm được nhiều tiền nhờ việc chụp được nhiều khoảnh khắc đời thường của gia đình Becks. Đơn giản mà nói, đây là những người đã có mặt và chứng kiến mọi sự thăng trầm của DB7, biết hàng loạt sự thật mà người hâm mộ của anh đều rất tò mò muốn biết.

Bộ sưu tập ẩn chứa những bí mật động trời về Beckham mà bạn không thể bỏ qua!

HLV Alex Ferguson đã bày tỏ ý kiến về học trò đặc biệt của ông trong bộ phim tài liệu.

Điều ấn tượng hơn là màn trình diễn của những người nổi tiếng trong "dàn diễn viên" này chính là những chia sẻ thẳng thắn và thú vị của họ trong phim. Trong dự án tài liệu bom tấn này, đã có rất nhiều câu chuyện gây sốc được tiết lộ. Đó có thể là những sự thật chưa được tiết lộ trước đây, liên quan đến chiếc thẻ đỏ mà Beckham nhận trong trận đấu quan trọng giữa đội tuyển Anh và Argentina tại World Cup 1998, hay những khó khăn của vợ chồng anh trước những cáo buộc về ngoại tình khi họ mới chuyển đến Tây Ban Nha để thi đấu cho Real Madrid.

Bộ sưu tập ẩn chứa những bí mật động trời về Beckham mà bạn không thể bỏ qua!

Tấm thẻ đỏ trong trận đấu với Argentina năm 1998.

Dĩ nhiên, khi nói về sự nghiệp của David Beckham, đội ngũ không thể bỏ qua thời gian anh đã gắn bó với hai CLB hàng đầu thế giới là Manchester United và Real Madrid. Dù được kỳ vọng nhiều, cầu thủ người Anh luôn bị nghi ngờ về ảnh hưởng của cuộc sống riêng lên phong độ thi đấu. Được truyền thông tôn vinh là một thiên tài, Beckham cũng đã trải qua nhiều khó khăn, khiến cả HLV và người hâm mộ tự đặt dấu hỏi về thực lực của anh.

Cuộc đời của David Beckham được tái hiện một cách hấp dẫn và sống động qua những cuộc phỏng vấn, những bộ phim tài liệu hiếm có như thế. Qua bốn tập phim, người hâm mộ DB7 chắc chắn sẽ cảm thấy xúc động khi được trở lại những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp thi đấu của anh, từ việc được ca ngợi như người anh hùng cho đến những thời điểm bị công chúng phê phán như tội phạm.

Một người đàn ông của gia đình

Bộ phim giúp người xem hiểu rõ hơn về quan hệ của Beckham với những người xung quanh anh, từ đồng đội, huấn luyện viên cho đến gia đình và người thân. Cuộc sống của cựu cầu thủ nổi tiếng là một cuộc hành trình tìm kiếm sự cân bằng giữa sự nghiệp đặc biệt với sự kỳ vọng đã được đặt ra từ ngày đầu tiên và cuộc hôn nhân với Victoria, người đã thường xuyên là tâm điểm truyền thông.

Victoria có sự xuất hiện đáng kể trong phim, cung cấp cho chúng ta nhiều thông tin chưa từng được tiết lộ về chồng. Series cung cấp cơ hội để cô ta nhìn lại hành trình của người đàn ông mà cô quý mến, từ một chàng trai trẻ với lòng khao khát khẳng định bản thân cho đến một người cha biết cách nuôi dưỡng gia đình. Trên hành trình đó, khán giả sẽ thấy rõ những thời điểm đấu tranh, nhân nhượng và hy sinh của cả hai để bảo vệ hạnh phúc chung.

Bộ sưu tập ẩn chứa những bí mật động trời về Beckham mà bạn không thể bỏ qua!

Series cũng là cách thức mà Beckham khẳng định gia đình là ưu tiên hàng đầu của anh. Trong tập cuối What Makes David Run, đoạn phim cho thấy quyết định của cựu danh thủ rời Real Madrid để chuyển đến Mỹ thi đấu vào năm 2007. Nhiều người cho rằng đây là một bước lùi trong sự nghiệp của anh, giã từ bóng đá đỉnh cao để đến Mỹ nghỉ hưu sớm. Phần cuối của bộ phim cho thấy lý do chính mà anh quyết định đến Los Angeles là để tạo cơ hội cho gia đình có một cuộc sống tốt hơn, tránh xa những rắc rối tại châu Âu.

Tại cuối bộ phim, khán giả cảm nhận được một câu chuyện tình yêu đã trải qua nhiều thử thách và vượt qua ngọn lửa danh vọng và tiền tài. Sau hơn 25 năm bên nhau, David và Victoria ngày càng gắn bó hơn, trở thành một cặp đôi được ngưỡng mộ ở Hollywood. Họ luôn đứng cạnh nhau để hỗ trợ và đi cùng nhau thực hiện những giấc mơ riêng của mỗi người. Đồng thời, cả hai luôn hướng tới mục tiêu xây dựng một gia đình vững chắc, nơi tràn đầy tình yêu và sự quan tâm dành cho con cái.

Dù một số người có thể đánh giá rằng dự án này chủ yếu là "PR", Beckham vẫn là một bộ phim tài liệu hấp dẫn về biểu tượng văn hóa đại chúng, mang đến sự thỏa mãn cho khán giả giống như những cú đá phạt tuyệt đẹp trong sự nghiệp thi đấu của ngôi sao bóng đá cựu danh thủ người Anh. Series này đã gây ấn tượng sâu sắc đối với các nhà phê bình và chuyên gia truyền thông, và họ tin rằng nó có thể mang lại sự quyết định cho gia đình Becks trong các dự án quan trọng tiếp theo của họ.