Bộ sách gây sốt Cha giàu, cha nghèo tiên đoán Bitcoin tiếp tục phá đỉnh: Dự đoán tăng lên tới 135000 USD

Bộ sách gây sốt Cha giàu, cha nghèo tiên đoán Bitcoin tiếp tục phá đỉnh: Dự đoán tăng lên tới 135000 USD

Tác giả cuốn sách kinh tế nổi tiếng Cha giàu, cha nghèo, Robert Kiyosaki, đã dự đoán rằng giá trị của Bitcoin, loại tiền số có vốn hóa lớn nhất thế giới, có thể tiến đến mức 135000 USD/coin Đây là sự ủng hộ mạnh mẽ từ ông với xu hướng tiền số này

Bộ sách gây sốt Cha giàu, cha nghèo tiên đoán Bitcoin tiếp tục phá đỉnh: Dự đoán tăng lên tới 135000 USD

Trong vài tháng gần đây, Robert Kiyosaki đã thể hiện quan điểm tích cực về Bitcoin. Trên các nền tảng truyền thông như X, trước đây là Twitter, ông Kiyosaki đã dự đoán rằng giá trị của Bitcoin có thể đạt tới 135.000 USD/coin.

Với mục đích làm rõ luận điểm của mình, ông Kiyosaki đã cho biết rằng giá vàng đang tăng với tốc độ mạnh mẽ và có thể vượt qua mức 2.100 USD/ounce. Sau khi vượt qua mốc này, giá vàng có thể tiếp tục tăng lên. Với niềm tin vào mức giá này, Kiyosaki cho rằng những nhà đầu tư sẽ "hối hận" nếu không đầu tư vào vàng. Ông còn cho biết rằng giá vàng có thể tăng lên tới 3.700 USD.

Về Bitcoin, đồng tiền mới này đã vượt qua con số 30.000 USD/coin gần đây, trong khi hiện tại đang ở mức 29.500 USD/coin. Kiyosaki có niềm tin lớn vào tương lai của Bitcoin và dự đoán rằng giá có thể tăng lên đến 135.000 USD/coin. Tác giả của cuốn sách nổi tiếng về cách làm giàu này luôn tin tưởng vào Bitcoin và thường xuyên đưa ra những ước tính "cao ngất" về giá trị của đồng tiền số này, được coi là đồng tiền có vốn hóa lớn nhất.

Không chỉ nổi tiếng với cuốn sách dạy cách làm giàu được nhiều người trên thế giới chào đón, Robert Kiyosaki còn trở nên nổi tiếng với vụ phá sản khó quên vào năm 2012. Trong vụ việc này, công ty của người đàn ông dạy làm giàu này đã đệ đơn xin bảo hộ phá sản sau khi không thể thanh toán số tiền 24 triệu USD cho đối tác trong vụ kiện do Learning Annex đưa ra.

Theo tài liệu liên quan đến vụ kiện, Learning Annex là một trong những công ty đầu tiên ủng hộ và giúp đỡ Kiyosaki khi ông còn trong tình trạng trắng tay. Trách nhiệm của công ty là tổ chức các buổi diễn thuyết và hướng dẫn cho sự thành công nổi bật của doanh nhân này.

Tuy nhiên, dựa theo thông tin thu thập được bởi New York Post, sau khi cuốn sách "Cha giàu, cha nghèo" của Kiyosaki được xuất bản vào năm 1994, ông đã không thực hiện việc thanh toán đầy đủ như đã thỏa thuận với Learning Annex.

Mặc dù vậy, không có điều gì cho thấy việc này ảnh hưởng đến tài sản cá nhân của Kiyosaki. Tuy nhiên, danh tiếng của ông đã gặp nhiều thiệt hại nghiêm trọng trong vụ việc này, đặc biệt là khi ông chuyên về lĩnh vực làm giàu.

Nguồn: Tổng hợp