Bộ Phim Zootopia và DVD 'Giraffic': Một Bí Ẩn Đáng Yêu

Bộ Phim Zootopia và DVD 'Giraffic': Một Bí Ẩn Đáng Yêu

Khám phá ý nghĩa của DVD 'Giraffic' trong bộ phim Zootopia và sự liên kết đặc biệt với một dự án phim hoạt hình Disney nổi tiếng bị hủy bỏ.

Zootopia - Bộ Phim Đầy Sáng Tạo với Những Điểm Nhấn Bất Ngờ

Zootopia là một bộ phim hoạt hình năm 2016 từ Walt Disney Animation với câu chuyện xoay quanh chú thỏ Judy Hopps, một cảnh sát mới tại thành phố đô thị đẹp mắt Zootopia, nơi tập trung của thế giới đầy những loài động vật nhân cách. Judy kết bạn với con cáo lừa Nick Wilde và cùng nhau phát hiện một âm mưu tội phạm đưa thú dữ trở lại cách sống hoang dã và tấn công người vô tội.

Zootopia đã giành giải Oscar và Giải Globle cho Phim Hoạt Hình Xuất Sắc Nhất, vượt qua cả bộ phim Moana của chính Disney. Phim nhận được 98% trên Rotten Tomatoes và là một trong những sáng tạo đáng kinh ngạc của hãng trong thế kỷ 21. Ngoài việc đơn thuần là một bộ phim đáng yêu về động vật biết nói, Zootopia còn chạm đến những vấn đề nặng nề về sắc tộc và định kiến.

DVD 'Giraffic' và Những Bí Ẩn Trong Zootopia

Trong một cảnh trong Zootopia, Nick và Judy thẩm vấn Duke Weaselton để tìm thông tin về việc tại sao một số loài ăn thịt đang trở nên hoang dã. Khi họ tới, Duke đang bán các đĩa DVD phiên bản lậu. Dễ bỏ lỡ vì máy quay di chuyển nhanh qua chúng, nhưng các tiêu đề đề cập đến các dự án Disney khác.

Một DVD mà hầu hết người hâm mộ casual có lẽ sẽ không nhận ra là 'Giraffic', với một con sóc dũng cảm leo lên cổ hươu cao cổ vươn lên bầu trời. Không có bộ phim cụ thể nào trong danh mục Disney nằm trong tâm trí, nhưng vì nó được đặt giữa các bộ phim châm biếm rõ ràng, rõ ràng nhà làm phim đã định 'Giraffic' có ý nghĩa gì đó.

'Giraffic' - Một Gợi Ý Về Gigantic của Disney - Dự Án Bị Hủy Bỏ

'Giraffic' là một gợi ý về một bộ phim Disney nhưng không phải là một bộ phim đã được sản xuất. Đó là một tham chiếu đến Gigantic, một bộ phim hoạt hình Disney âm nhạc bị hủy bỏ vào năm 2017. Bắt đầu từ tháng 8 năm 2015, Gigantic cuối cùng đã bị đặt vào kệ dù đã có ngày phát hành định sẵn (tháng 7 năm 2018), một cốt truyện, nhạc sĩ và thậm chí cả nghệ thuật khái niệm.

Không ai biết chính xác dự án nào Catmull đang nói đến trong năm 2020 vì không có bộ phim nào ra mắt vào thời điểm đó. Tuy nhiên, Onward ra mắt vào tháng 3 năm 2020 và Raya và Rồng Cuối Cùng đến vào tháng 3 năm 2021, vì vậy một trong những bộ phim đó có thể là ý định của ông. Trừ khi Gigantic được tiếp tục, nó sẽ chỉ là một điều thú vị cho người hâm mộ Zootopia.