Bộ Phim Siêu Anh Hùng Đặc Biệt: Sự Trở Lại của Fantastic Four

Bộ Phim Siêu Anh Hùng Đặc Biệt: Sự Trở Lại của Fantastic Four

Marvel vừa công bố dàn diễn viên cho Fantastic Four của MCU, và studio đã mang lại một diễn viên đã từng xuất hiện trong một dự án MCU khác bảy năm trước. Sự xuất hiện của Fantastic Four trong MCU đã được mong chờ từ lâu, và trong khi phim đã được công bố từ vài năm trước, Marvel vẫn im lặng về dàn sao của phim. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi gần đây khi Marvel công bố vào ngày Valentine rằng dàn diễn viên của Fantastic Four sẽ bao gồm Pedro Pascal vai Reed Richards, Vanessa Kirby vai Sue Storm, Joseph Quinn vai Johnny Storm, và Ebon Moss-Bachrach vai Ben Grimm.

Ebon Moss-Bachrach: Diễn Viên Đa Nhiệm trong MCU

Ebon Moss-Bachrach không chỉ nổi tiếng với vai diễn trong The Bear, mà khán giả Marvel cũng có thể biết anh từ vai diễn trong The Punisher Mùa 1. Moss-Bachrach thủ vai David Lieberman, hay còn gọi là Micro, một hacker chuyên nghiệp và thành viên của Rising Tide. Micro đã giả mạo cái chết để trốn tránh sự truy đuổi của cơ quan chức năng. Anh tuyển Frank Castle sau khi phát hiện họ có kẻ thù chung, vì cùng nhóm người truy đuổi David cũng đã phản bội Frank và giết hại gia đình anh. Cuối cùng, hai người tiêu diệt hết tất cả chúng, với Frank trả đũa và Micro trở về với gia đình.

Ebon Moss-Bachrach as Micro looking at a screen in The Punisher

Ebon Moss-Bachrach as Micro looking at a screen in The Punisher

Moss-Bachrach chỉ xuất hiện trong mùa 1 của The Punisher, nhưng nhân vật của anh được nhắc đến trong một tập của Agents of S.H.I.E.L.D. và một tập của Daredevil. Mặc dù đây là lần thứ hai anh tham gia MCU, anh có thể không được nhận ra lâu vì anh sẽ cuối cùng trở thành The Thing trong Fantastic Four. Tuy nhiên, anh không phải là người duy nhất từ vũ trụ Defenders của Netflix tham gia hoặc sẽ tham gia vào MCU chính.

Ebon Moss-Bachrach in The Punisher and an image of Micro in Marvel Comics

Ebon Moss-Bachrach in The Punisher and an image of Micro in Marvel Comics

Diễn Viên từ Vũ Trụ Defenders Tham Gia MCU

Ngoài Moss-Bachrach, Mahershala AliAlfre Woodard là hai diễn viên đã đóng vai trò quan trọng trong Vũ Trụ Marvel của Netflix và sau đó tham gia vào MCU chính. Cả hai diễn viên đều đóng vai phản diện trong Luke Cage. Ali đóng vai Cornell Stokes, hay còn gọi là Cottonmouth, là lãnh đạo của gia đình tội phạm Stokes ở Harlem. Đế chế của anh đổ vỡ dưới tay của Cage, nhưng Mariah Dillard của Woodard, sau đó giết anh và tiếp quản đế chế của anh. Dillard là một nhân vật phản diện trung tâm trong mùa 1 và mùa 2 của Luke Cage.

Mahershala Ali and Alfre Woodard in Luke Cage Season 1 Netflix

Mahershala Ali and Alfre Woodard in Luke Cage Season 1 Netflix

Mặc dù thời gian của Ali trong Luke Cage bị cắt ngắn, anh sẽ có vai trò chính trong tương lai của MCU. Anh đóng vai Blade và sẽ là ngôi sao của bộ phim về thợ săn ma cà rồng vào năm 2025. Mặc dù anh chưa ra mắt như nhân vật trên màn ảnh, anh đã có một cảnh hậu trường nhỏ trong phim Eternals. Woodard có một vai trò nhỏ hơn nhưng vẫn quan trọng trong MCU. Cô đóng vai người mẹ đối mặt với Tony Stark bên cạnh thang máy trong Captain America: Civil War. Vai trò của cô nhỏ nhưng lời nói của cô để lại ấn tượng sâu sắc trên Tony, dẫn đến xung đột giữa anh và Captain America.