Bộ Phim Kinh Dị: Sức Hút và Thành Công Đỉnh Cao

Bộ Phim Kinh Dị: Sức Hút và Thành Công Đỉnh Cao

Thể loại kinh dị tiếp tục thành công trong năm 2023 với nhiều đề cử và giải thưởng đáng chú ý tại lễ trao giải Saturn Awards.

Thể Loại Kinh Dị và Sự Thành Công Nổi Bật

Trong năm 2023, thể loại phim kinh dị tiếp tục làm mưa làm gió với sự thành công ấn tượng tại phòng vé. Tại lễ trao giải Saturn Awards lần thứ 51, thể loại kinh dị không chỉ giành được nhiều đề cử mà còn mang về nhiều giải thưởng đáng chú ý. Phim kinh dị nổi bật Talk to Me đã giành giải Phim Kinh Dị Xuất Sắc nhất, còn đôi đạo diễn Danny và Michael Philippou của phim này cũng được đề cử Đạo diễn Phim Xuất Sắc nhất.

Ngoài ra, Mia Goth và Ti West's Pearl cũng nhận được đề cử viết kịch bản xuất sắc nhất, Mia Goth được đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Sophie Wilde được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim Talk to Me. Cả Vivien Lyra Blair của The Boogeyman và Violet McGraw của M3GAN đều được đề cử Diễn viên trẻ xuất sắc nhất, cùng với Evil Dead Rise được đề cử Trang điểm xuất sắc nhất.

Phong Cách Sáng Tạo trong Thể Loại Kinh Dị

Trong lễ trao giải năm nay, các nhà làm phim kinh dị đã chia sẻ những câu chuyện đặc biệt của họ trên thảm đỏ Saturn Awards. Kevin Polowy, người dẫn chương trình của Screen Rant, đã phỏng vấn nhiều ngôi sao như Violet McGraw của M3GAN, Madeleine McGraw của The Black Phone, Zach Galligan của Gremlins, tác giả Chucky Don Mancini và Heather Graham của Suitable Flesh để thảo luận về các bộ phim kinh dị của họ và tương lai trong thể loại.

Violet & Madeleine McGraw đã chia sẻ về sự thành công của M3GAN và trải nghiệm thú vị khi tham gia vào phim. Heather Graham cũng đã chia sẻ về bộ phim kinh dị của mình, Suitable Flesh, một bộ phim về tráo đổi cơ thể kinh dị. Zach Galligan đã nói về vai trò của mình trong việc giới thiệu Gremlins cho thế hệ mới và khả năng có một phần tiếp theo của loạt phim này.

Tương Lai của Thể Loại Kinh Dị

Câu hỏi về tương lai của thể loại kinh dị luôn được đặt ra. Don Mancini, tác giả của loạt phim Chucky, đã chia sẻ ý tưởng về việc đưa nhân vật này lên không gian. Zach Galligan đã tỏ ra lạc quan về việc có thể sẽ có phần tiếp theo của Gremlins và nhận định rằng việc ra mắt phim truyền hình hoạt hình Secrets of the Mogwai là bước mở rộng đối với khán giả trẻ.

Heather Graham, một ngôi sao nổi tiếng, đã chia sẻ về sự sợ hãi khi xem phim kinh dị và sự yêu thích của cô đối với phim hài, phim tình cảm. Cô đã nhớ đến cảm giác sợ hãi nhất khi xem Silence of the Lambs và mong muốn gặp gỡ Jodie Foster.