Bộ phim Killers of the Flower Moon: Hành Trình Đến Bóng Tối

Bộ phim Killers of the Flower Moon: Hành Trình Đến Bóng Tối

Bài viết này sẽ giới thiệu về bộ phim Killers of the Flower Moon, đánh giá về diễn xuất xuất sắc và cách bố trí sự kiện trong bộ phim. Đồng thời, bài viết cũng sẽ so sánh bộ phim này với các tác phẩm khác của đạo diễn Martin Scorsese.

Bộ Phim Killers of the Flower Moon

"It's A Blessing" - Martin Scorsese On Working With Oscar Nominee Lily Gladstone

Bộ phim Killers of the Flower Moon dựa trên cuốn sách cùng tên của David Grann, kể về một câu chuyện có thật về các vụ án giết người của bộ tộc Osage xảy ra tại Oklahoma trong những năm đầu thập kỷ 1920. Phim thu hút sự chú ý với sự tham gia của Leonardo DiCaprio, Lily GladstoneRobert De Niro.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên The Late Show With Stephen Colbert, đạo diễn Martin Scorsese chia sẻ lý do vì sao Killers of the Flower Moon làm anh hứng thú và làm thế nào nó khác biệt so với các tác phẩm trước đó.

Diễn Xuất Xuất Sắc

Leonardo DiCaprio đảm nhận vai Ernest Burkhart, một người đàn ông không thông minh và dễ dàng bị thao túng. Anh yêu và kết hôn với Molly, do Lily Gladstone thủ vai. Trong suốt bộ phim, những vụ án giết người của bộ tộc Osage liên tục xảy ra, và lần lượt tiết lộ rằng Ernest không chỉ liên quan đến một số vụ án này mà còn đang dần độc hại vợ mình để thừa kế quyền sở hữu. Ernest thực chất đang thực hiện âm mưu của William Hale, do Robert De Niro thủ vai, người giả danh là một nhà từ thiện và lãnh đạo cộng đồng trong khi thực chất ông chính là kẻ thiết kế các vụ án giết người.

Sự Khác Biệt Với Các Tác Phẩm Khác Của Martin Scorsese

Trong những tác phẩm trước đó, Martin Scorsese đã khám phá khá nhiều về tội ác và xấu xa, như Goodfellas, Casino, Cape FearThe Departed. Tuy nhiên, điều thực sự làm bộ phim Killers of the Flower Moon khác biệt là những nhân vật, độ sâu và mối quan hệ xen kẽ giữa họ. Mặc dù Ernest, theo nhiều người, là một con người đáng ghét, bộ phim lại cho thấy tình yêu thực sự giữa anh và Molly. Điều này khiến cho tội ác của anh trở nên đáng sợ hơn, bởi vì chúng cảm thấy thực sự và gần gũi hơn.