Bộ Phim Hunger Games: Prequel Của Haymitch Có Một Vấn Đề

Bộ Phim Hunger Games: Prequel Của Haymitch Có Một Vấn Đề

Một trong những prequel của Hunger Games mà nhiều người muốn xem sẽ tập trung vào Quell thứ Hai khi Haymitch Abernathy chiến thắng. Tuy nhiên, nếu Suzanne Collins viết cuốn tiểu thuyết giả tưởng này và nó được chuyển thể thành phim, nhà sản xuất sẽ gặp một vấn đề, nhờ vào The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes.

Sự Khởi Đầu

Một trong những prequel của Hunger Games mà rất nhiều người mong đợi sẽ tập trung vào Quell thứ Hai, khi Haymitch Abernathy trở thành người chiến thắng. Tuy nhiên, nếu Suzanne Collins quyết định viết cuốn tiểu thuyết giả tưởng này, và nó được chuyển thể thành phim, nhà sản xuất sẽ gặp một vấn đề lớn, nhờ vào The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes.

Custom image of young Coriolanus Snow in The Hunger Games The Ballad of Songbirds and Snakes next to President Coriolanus Snow in The Hunger Games Catching Fire

Custom image of young Coriolanus Snow in The Hunger Games The Ballad of Songbirds and Snakes next to President Coriolanus Snow in The Hunger Games Catching Fire

Bộ phim hành động viễn tưởng năm 2023 đã đưa người xem quay trở lại thời kỳ của cuộc thi Hunger Games thứ 10, khi Coriolanus Snow, do Tom Blyth thủ vai, chỉ mới 18 tuổi và là người hướng dẫn cho các trận đấu. Prequel này đã chi tiết hóa câu chuyện nguồn gốc của nhân vật phản diện trong tương lai và mở rộng thêm vũ trụ của loạt phim nổi tiếng này.

Haymitch holding a glass of alcohol in The Hunger Games

Haymitch holding a glass of alcohol in The Hunger Games

Vấn Đề Với Diễn Viên

Sau khi phát hành The Ballad of Songbirds and Snakes (cuốn sách), nhiều người bắt đầu nghiên cứu về prequel tiếp theo có thể sẽ nói về gì. Một số muốn xem về trận đấu của Finnick Odair, trong khi những người khác quan tâm hơn đến bộ phim prequel về Haymitch. Tuy nhiên, phần tiếp theo thứ tư trong loạt phim Hunger Games đã tạo ra một tiền lệ khi Collins quyết định viết thêm câu chuyện xảy ra trước khi Katniss EverdeenPeeta Mellark chiến thắng trong trận đấu lần thứ 74, và logic cho thấy rằng một bộ phim xoay quanh trận đấu lần thứ 50 sẽ phải đối mặt với một rào cản.

Recast Cho President Snow

Một Haymitch prequel sẽ buộc phải tái diễn viên cho President Snow một lần nữa vì ông sẽ là một phần quan trọng của câu chuyện. Ông là người đứng đầu Panem trong thời kỳ Hunger Games lần thứ 50, điều này rất quan trọng vì đây là Quell thứ Hai. Nó cũng không hợp lý nếu Snow không tham gia vào cuốn sách hoặc bản chuyển thể phim vì những gì loạt phim gốc đã thiết lập. Sau khi Haymitch sử dụng lực lượng vô tình xung quanh khu vực đấu trường để chiến thắng, Snow đã cho ám sát mẹ, em trai và bạn gái của anh. Nỗi đau và trauma của ông biến ông thành người mà ta thấy trong bộ phim Hunger Games đầu tiên, và Snow đã đóng một vai trò quan trọng trong quá trình suy thoái của mình.

Nhìn Nhận Cuối Cùng

Cuối cùng, prequel của Haymitch không thể tránh khỏi việc tái diễn viên cho President Snow vì ông sẽ là phần không thể thiếu trong câu chuyện. Ông là người đứng đầu Panem trong thời kỳ Hunger Games thứ 50, điều quan trọng vì đây là Quell thứ Hai. Nó cũng không hợp lý nếu Snow không tham gia vào cuốn sách hoặc bản chuyển thể phim vì những gì loạt phim gốc đã thiết lập. Sau khi Haymitch sử dụng lực lượng vô tình xung quanh khu vực đấu trường để chiến thắng, Snow đã cho ám sát mẹ, em trai và bạn gái của anh. Nỗi đau và trauma của ông biến ông thành người mà ta thấy trong bộ phim Hunger Games đầu tiên, và Snow đã đóng một vai trò quan trọng trong quá trình suy thoái của mình.