The Ballad of Songbirds & Snakes: Sự Tỏa Sáng Của Một Bản Tình Ca Nghẹn Ngào

The Ballad of Songbirds & Snakes: Sự Tỏa Sáng Của Một Bản Tình Ca Nghẹn Ngào

Bài viết này sẽ bàn về The Ballad of Songbirds & Snakes - bộ phim mà không chỉ đáng để xem mà còn để suy ngẫm. Từ việc mở đường cho một phần tiếp theo đến những ẩn số lớn phải được giải đáp, bộ phim đã để lại cho người xem nhiều điều để suy ngẫm về tình hình của Lucy Gray Baird.

Dấu Hỏi Lớn Không Thể Bỏ Qua

The Ballad of Songbirds & Snakes: Sự Tỏa Sáng Của Một Bản Tình Ca Nghẹn Ngào để lại cánh cửa mở cho một phần tiếp theo, nhưng điều đó sẽ đòi hỏi việc giải đáp một ẩn số lớn trong The Hunger Games trong 4 năm qua. Bộ phim hư cấu truyền hình chuyển thể từ cuốn sách tiền truyện đầu tiên của Suzanne Collins vào năm 2023 là cơ hội để mở rộng series ngoài câu chuyện của Katniss Everdeen. Bằng cách tập trung lại câu chuyện quanh Coriolanus Snow trẻ (Tom Blyth) và mối quan hệ với Lucy Gray Baird (Rachel Zegler), người đại diện nữ của Quận 12 trong trò chơi sinh tử lần thứ 10, kết thúc của The Ballad of Songbirds & Snakes đủ mơ hồ để có thể xuất hiện một phần tiếp theo.

Lucy Gray Baird (Rachel Zegler) looking shocked in The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes.

Lucy Gray Baird (Rachel Zegler) looking shocked in The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes.

Bộ phim tiền truyện Hunger Games lần đầu tiên đã chứng minh thành công vừa phải đối với Lionsgate, khi thu về hơn 330 triệu đô la trên toàn thế giới so với ngân sách 100 triệu đô la. Tuy nhiên, chưa có thông báo chính thức về The Ballad of Songbirds & Snakes 2. Hiện tại không có tài liệu nguồn cho một bộ phim có thể chuyển thể, và tất cả dấu hiệu đều cho thấy hãng phim muốn chờ Collins viết một cuốn sách tiền truyện. Mặc dù chưa biết liệu The Ballad of Songbirds & Snakes có được phần tiếp theo hay không, bộ phim tiềm năng sẽ phải giải đáp một ẩn số tranh cãi nhiều.

A shocked Lucy Gray and a mad Coriolanus Snow in the woods in Hunger Games The Ballad of Songbirds and Snakes

A shocked Lucy Gray and a mad Coriolanus Snow in the woods in Hunger Games The Ballad of Songbirds and Snakes

The Ballad Of Songbirds & Snakes 2 Không Thể Xảy Ra Mà Không Xác Nhận Vận Mệnh Của Lucy Gray

Tình Cảm Của Lucy Gray: Bí Ẩn Được Giải Đáp

Nếu The Ballad of Songbirds & Snakes 2 xảy ra, bộ phim sẽ buộc phải xác nhận điều gì đã xảy ra với Lucy Gray. Đây là ẩn số lớn nhất từ cuốn sách và bản chuyển thể phim, vì vận mệnh của cô không được xác nhận trực tiếp. Sau khi bị Snow bắn trên rừng, cô hoàn toàn biến mất. Sự không chắc chắn về việc Lucy Gray đã chết hay sống sót sau sự gặp gỡ này đã khơi gợi ra nhiều lý thuyết có tầm ảnh hưởng lớn đối với series Hunger Games.

Vận mệnh của Lucy Gray quá lớn đối với The Ballad of Songbirds & Snakes 2 để bỏ qua ở thời điểm này. Ngay cả khi phần tiếp theo tập trung chủ yếu vào sự thăng tiến của Snow qua Panem và có thể là trò chơi sinh tử lần thứ 11, anh chắc chắn vẫn bị ám ảnh bởi nỗi lo lắng rằng Lucy Gray có thể trở lại bất cứ lúc nào. Nếu không có sự xuất hiện của Lucy Gray và không bao giờ được nhắc đến, đó sẽ không cảm giác như một phần tiếp theo chính thống của The Ballad of Songbirds & Snakes. Đó là lý do tại sao phần tiếp theo cần phải cung cấp một câu trả lời cho series Hunger Games mà bắt nguồn từ cuốn sách của Collins.

Câu Chuyện Của Lucy Gray Trong The Ballad of Songbirds & Snakes 2

Về cơ bản, có hai lựa chọn khác nhau cho câu chuyện của Lucy Gray trong The Ballad of Songbirds & Snakes 2. Lựa chọn đầu tiên là cô không có một câu chuyện lớn nếu xác nhận rằng cô đã chết. Điều này có thể cho phép phần tiếp theo mang Rachel Zegler trở lại với một vai diễn nhỏ và có thể hiển thị cuộc gặp gỡ cuối cùng giữa Snow và Lucy trước khi cô chết. Ngay cả trong kịch bản này, sự hiện diện của Lucy vẫn có thể lo lớn trong phần tiếp theo khi Snow suy ngẫm về hành động của mình và việc giết một người khác gần với anh.

Lucy Gray có thể trở lại trong The Ballad of Songbirds & Snakes 2 với một vai trò quan trọng hơn. Trong khi có khả năng cô có thể chọn một cuộc sống đơn giản cho bản thân mình ngoài tầm mắt của công chúng, đó sẽ phù hợp hơn với tính cách của cô để cố gắng thách thức Snow. Cuốn sách xác nhận rằng anh xóa tất cả các hồ sơ của trò chơi sinh tử lần thứ 10 trong một nỗ lực để xóa bỏ Lucy Gray khỏi lịch sử. Điều này có thể thúc đẩy cô để vạch trần vai trò của Snow trong việc giết Sejanus trong The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes và hơn thế nữa để đánh bại anh.