Huyền thoại Hunger Games: Cuộc Thử Thách Của Người Chim Hát & Rắn

Huyền thoại Hunger Games: Cuộc Thử Thách Của Người Chim Hát & Rắn

Những điều thú vị và đầy cảm xúc trong bộ phim mà fan không thể bỏ lỡ.

Sự Thay Đổi Trong Số Phận Của Nhân Vật Jessup Diggs

Truyền thống về những trò chơi đong đầy hồi hộp và cảm xúc của loạt phim Hunger Games đã được tái hiện một cách ấn tượng trong bộ phim mới The Ballad of Songbirds & Snakes. Một trong những diễn viên xuất sắc, Nick Benson, đã chia sẻ cảm xúc của mình khi số phận của nhân vật mà anh thủ vai bị thay đổi so với nguồn gốc.

Jessup Diggs, người đại diện nam của Quận 12 trong cuộc thi, bị nhiễm bệnh dại trước khi bước vào trận đấu thứ mười. Anh là một trong những người tham gia mà không thể thoát khỏi vận mệnh đắng cay trong đấu trường. Lucy Gray Baird, đại diện nữ của Quận 12, là người đồng hành duy nhất của Jessup trước và trong suốt cuộc thi. Vai diễn Lucy Gray được thể hiện bởi Rachel Zegler, tạo nên một cặp đôi đầy cảm xúc trên màn ảnh.

Trong cuộc trò chuyện với ComicBook.com, Benson đã chia sẻ cách anh phản ứng sau khi biết về sự thay đổi trong số phận của nhân vật Jessup Diggs trong The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes. Trong tiểu thuyết, Jessup bị cắn bởi một con gấu trúc dại tại sở thú Capitol nơi anh và các đại diện khác được giữ trước cuộc thi. Trong bộ phim, anh bị nhiễm khi bị cắn bởi một con dơi trong chuyến tàu đến Capitol, mặc dù sự khác biệt này không ảnh hưởng đến cách anh thể hiện nhân vật.

Lý Do The Ballad Of Songbirds And Snakes Là Một Bản Chuyển Thể Hài Lòng

Mặc dù có những thay đổi từ nguồn gốc, The Ballad of Songbirds & Snakes vẫn là một bản chuyển thể trung thành và hài lòng đối với người hâm mộ. Tất cả những khoảnh khắc quan trọng, cung bậc cảm xúc và thông điệp của tiểu thuyết đều được giữ nguyên và chuyển hóa tốt lên màn ảnh. Hầu hết những thay đổi trong câu chuyện đều tương đối nhỏ và có thể nâng cao cốt truyện.

Sự thay đổi nhỏ về cách Jessup nhiễm bệnh dại là một ví dụ xuất sắc cho điều này. Trong phim, Lucy Gray kể với Coriolanus Snow rằng Jessup đã bị cắn bởi một con dơi trong đêm đầu tiên trên chuyến tàu đến Capitol, và anh không ngủ trong suốt chuyến đi vì muốn bảo vệ cô khỏi bị cắn. Điều này củng cố mối liên kết sâu sắc giữa Lucy Gray và Jessup hơn ngoài việc họ cùng đến từ Quận 12, và thêm một tầng ý nghĩa cho việc cô quyết tâm giúp đỡ Jessup trước và trong cuộc thi.