Bộ Phim Highlander: Tất Cả Những Điều Bạn Cần Biết

Bộ Phim Highlander: Tất Cả Những Điều Bạn Cần Biết

Bài viết này sẽ giới thiệu về bộ phim Highlander mà Henry Cavill đang chuẩn bị tham gia. Bạn sẽ được biết về lịch sử phim, diễn viên, thông tin về việc sản xuất và nội dung của bộ phim.

Lịch Sử Phim Highlander

Bộ phim Highlander với sự tham gia của Henry Cavill đã được phát triển trong một thời gian dài, mang lại sự trở lại của bộ phim huyền bí kinh điển. Highlander năm 1986 kể về một chiến binh người Celt là một phần của một chủng tộc cổ xưa của những người bất tử, họ chiến đấu với nhau qua các thế kỷ cho đến khi chỉ còn một người. Bộ phim này đã khởi đầu cho một loạt phim kịch bản rộng lớn về Highlander bao gồm các phần tiếp theo trên màn ảnh rộng, một series truyền hình trực tiếp và một bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em.

Christopher Lambert as Highlander in front of lightning

Christopher Lambert as Highlander in front of lightning

Các phần tiếp theo của Highlander sau bộ phim kinh điển năm 1986 không bao giờ đạt được thành công như phần đầu, dẫn đến một loạt phim không nhất quán nhưng vẫn có một thần thoại hấp dẫn. Tuy nhiên, phần đầu vẫn là bộ phim yêu thích của nhiều người hâm mộ với những pha đánh kiếm hấp dẫn, xây dựng thế giới thú vị và dàn diễn viên tài năng bao gồm Christopher Lambert, Clancy Brown và Sean Connery.

Christopher Lambert holding a sword on a mountain in Highlander

Christopher Lambert holding a sword on a mountain in Highlander

Highlander Reboot: Tin Tức Mới Nhất

Không lâu sau khi cửa sổ phát hành phim được công bố, ngôi sao Henry Cavill đã tiết lộ rằng anh đang bắt đầu tập luyện cho Highlander. Ngôi sao hành động này không lạ lẫm với việc tập luyện thể lực gắt gao cho các vai diễn của mình, và bây giờ ngôi sao trước đây của Witcher đã nói rằng 'Quá trình tập luyện sẽ rất dài, và tôi rất hào hứng để bắt đầu'. Không giống như các vai diễn khác của Cavill mà yêu cầu anh phải có cơ bắp, việc chuẩn bị cho Highlander có thể bao gồm việc tập luyện kiếm rất nhiều.

Henry Cavill The Witcher Christopher Lambert Highlander

Henry Cavill The Witcher Christopher Lambert Highlander

Reboot của Highlander Đã Được Xác Nhận

Henry Cavill as Geralt of Rivia holding a sword in The Witcher

Henry Cavill as Geralt of Rivia holding a sword in The Witcher

Reboot Đã Được Phát Triển Từ Năm 2008

Geralt talking to Dijkstra in The Witcher season 3 episode 6

Geralt talking to Dijkstra in The Witcher season 3 episode 6

Summit Entertainment đã mua bản quyền của Highlander vào năm 2008 với kế hoạch làm lại. Kế hoạch ban đầu là để Justin Lin đạo diễn với tựa đề dự định là Highlander: Reckoning. Khi Lin rời bỏ dự án vào năm 2011, đạo diễn của 28 Weeks Later Juan Carlos Fresnadillo đã được thuê, nhưng ông cũng rời bỏ dự án sớm sau đó.

Henry Cavill in The Witcher

Henry Cavill in The Witcher

Chad Stahelski đã được gắn với vai trò đạo diễn từ năm 2016, đây là bộ phim đầu tiên của Stahelski ngoài loạt phim John Wick. Michael Finch của John Wick 4 cũng liên quan và đã viết kịch bản cho dự án hiện tại. Mặc dù trong một thời gian dài có vẻ như Highlander có thể bị mắc kẹt trong địa ngục phát triển, nhưng hiện nay mọi thứ đều đang tiến triển trên dự án.

Geralt (Henry Cavill) in front of Ciri (Freya Allan) and Yennefer (Anya Chalotra) riding horses in The Witcher season 3

Geralt (Henry Cavill) in front of Ciri (Freya Allan) and Yennefer (Anya Chalotra) riding horses in The Witcher season 3

Tình Hình Sản Xuất Highlander Reboot

Khi Sẽ Phát Hành Reboot?

Henry Cavill as Geralt Looks Concerned in The Witcher

Henry Cavill as Geralt Looks Concerned in The Witcher

Trong một cuộc gọi tới các nhà đầu tư, Lionsgate Motion Picture Group đã công bố rằng một cửa sổ phát hành cho Highlander reboot đã được đặt. Hãng phim hiện đang nhắm đến một phát hành vào năm 2026, mặc dù không có thông tin chi tiết khác được công bố. Phim đã lên kế hoạch bắt đầu quay vào năm 2024, để lại đủ thời gian cho công việc CGI nặng và công việc hậu kỳ sẽ được thực hiện trên phim.

highlander christopher lambert sean connery

highlander christopher lambert sean connery

Diễn Viên Highlander Reboot

Henry Cavill Dẫn Đầu Highlander Reboot

Một trong những thành viên được xác nhận duy nhất của dàn diễn viên reboot Highlander cho đến bây giờ là Henry Cavill. Cavill đã được ký vào dự án Highlander từ năm 2021 cùng với Chad Stahelski làm đạo diễn. Với việc Cavill rời vai diễn Geralt trong The Witcher, dễ dàng thấy anh chuyển sang một vai diễn khác là một anh hùng cầm kiếm với anh có thể sẽ đảm nhận vai Connor MacLeod.

Với sự xác nhận từ Chad Stahelski rằng reboot Highlander sẽ sử dụng rất nhiều nhân vật giống như trong phần đầu, dễ dàng nhận ra một số vai diễn chính khác cần thiết cho bộ phim. Kẻ phản diện chính của phim là người hung dữ Kurgan, do Clancy Brown đóng trong phần đầu. Các diễn viên như Vinnie Jones và cố Ray Stevenson được đồn đoán sẽ đảm nhận vai này, trong khi Dave Bautista từng là ứng cử viên cho vai diễn và có thể dễ dàng đóng vai kẻ phản diện đáng sợ.

Cốt Truyện Highlander Reboot

Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Trong Reboot?

Ý tưởng cơ bản của Highlander là có những chiến binh bất tử đã tồn tại qua thời gian, họ sẽ tụ tập định kỳ để chiến đấu. Trong khi phần đầu kết thúc với Connor đánh bại Kurgan và có vẻ như trở thành người bất tử cuối cùng, series truyền hình phụ của Highlander giải thích rằng vẫn còn những bất tử khác tồn tại nên thương hiệu này có thể tiếp tục. Chad Stahelski dường như hiểu rõ vấn đề tương tự khi ông nói về việc reboot Highlander chuẩn bị cho The Gathering thay vì mô tả nó.

Chad Stahelski đã cung cấp thông tin về Highlander trong đó ông giải thích rằng bộ phim mới sẽ được lấy từ phần đầu cũng như series truyền hình để tạo ra một câu chuyện mới được kế hoạch là một thương hiệu mới. Stahelki tiết lộ, 'chúng tôi đang cố gắng tạo ra một phần tiền truyện, một sự chuẩn bị cho The Gathering, để chúng tôi có không gian để phát triển thương hiệu.' Ông cũng xác nhận rằng đó sẽ không phải là một câu chuyện Highlander hoàn toàn mới vì 'câu chuyện của chúng tôi liên quan đến rất nhiều nhân vật giống nhau và những thứ như vậy.'