Bộ Phim Daredevil: Mỹ Nhân Ngựa Đao

Bộ Phim Daredevil: Mỹ Nhân Ngựa Đao

Charlie Cox đã xuất hiện trong Daredevil: Born Again với bộ trang phục mới.

Charlie Cox và Bộ Trang Phục Đặc Biệt Trong MCU

Charlie Cox được mặc bộ trang phục Daredevil cổ điển trong fan concept art mới của Marvel Cinematic Universe. Sau khi đóng vai Matt Murdock trong ba mùa của series Daredevil trên Netflix và bộ phim chung The Defenders, siêu anh hùng của Cox hiện đang dưới sự quản lý của Marvel Studios, với nhiều lần xuất hiện trong các dự án MCU kể từ sự trở lại của anh trong Spider-Man: No Way Home năm 2021.

Trong khi nhân vật này đã nhận được những bộ trang phục mới trong She-Hulk: Luật Sư và Echo, bộ trang phục Daredevil của Cox vẫn thiếu một yếu tố quan trọng. Trên Instagram, nghệ sĩ @bobby_art đã thiết kế một bộ trang phục Daredevil mới, chính xác với truyện tranh, để Matt Murdock của Cox mặc trong series Daredevil: Born Again sắp ra mắt trên Disney+.

Instagram article posted by bobby_art

Bộ Trang Phục Đỉnh Cao Của Charlie Cox Trong Daredevil

Trước khi Echo ra mắt, Marvel Studios đã phát hành một đoạn trailer tập trung vào Kingpin của Vincent D'Onofrio, những điều này dường như đưa series Daredevil của Netflix trở thành cannon. Dù Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige vẫn chưa công nhận trực tiếp điều đó, bằng chứng đã ngày càng tích tụ gần đây.

Daredevil của Cox đã có năm bộ trang phục trong MCU. Hầu hết chúng đều là biến thể của bộ trang phục đỏ cổ điển mà lần đầu xuất hiện trong tập cuối của Daredevil mùa 1. Với việc bộ trang phục Daredevil đỏ và đen giống nhất với bộ trang phục truyện tranh cổ điển của anh, chúng thường nổi bật trong các cuộc thảo luận về bộ trang phục Daredevil MCU tốt nhất.

Bộ Trang Phục Đỉnh Cao Của Daredevil Trong MCU

Ned Leeds, người bạn thân của Peter Parker, đã xuất hiện trong bộ phim Spider-Man: No Way Home với một trang phục mà người hâm mộ nhận ra ngay từ trailer đầu tiên. Trong bộ phim này, Ned không chỉ là một phần quan trọng của câu chuyện mà còn đóng vai trò người hùng.

Bộ trang phục mới của Daredevil trong series Echo đầu tiên đã thu hút sự chú ý của người xem với cảm giác mạnh mẽ và ấn tượng. Bộ trang phục này bao gồm một mũ che đầu ít cồng kềnh hơn so với những bộ trang phục trước đó, cũng như có những tấm ngực lớn hơn tạo cho Daredevil một diện mạo imposant hơn. Và một phần đỏ lớn hơn ở giữa bộ trang phục, khiến nó nổi bật hơn.