Krysten Ritter: Sự Trở Lại Đáng Chờ Đợi Trong Daredevil: Born Again

Krysten Ritter: Sự Trở Lại Đáng Chờ Đợi Trong Daredevil: Born Again

Nữ diễn viên Krysten Ritter, người thủ vai Jessica Jones, có thể đã gợi ý về sự trở lại của mình trong vũ trụ phim Marvel chính thống sau khi Daredevil: Born Again bắt đầu quay trở lại.

Sự Trở Lại Bất Ngờ

Netflix's Daredevil đã từng là ngôi sao sáng trong vũ trụ phim Marvel của dịch vụ phát sóng trực tuyến này, một bộ sưu tập các show xoay quanh những anh hùng đường phố như Luke Cage, Iron Fist và Jessica Jones (Ritter), điều này đã góp phần tạo nên series phim ngắn The Defenders. Mặc dù đã có sự cố gắng và công việc tận tâm để đảm bảo rằng các show này tuân theo canon của vũ trụ phim Marvel, nhưng các sản phẩm của Netflix vẫn chưa được đưa vào dự án lớn cho đến khi các show được thêm vào Disney Plus và thông báo về Daredevil: Born Again, một triển vọng mà nam diễn viên chính Charlie Cox từng gọi Kingpin Vincent D'Onofrio là mơ mộng khi tin rằng.

Mặc dù có nhiều người liên quan đến Daredevil: Born Again đã bị sa thải để cố gắng cải thiện show, nhưng gần đây, show đã tiếp tục quay trở lại, và hoạt động gần đây trên mạng xã hội từ một trong những đồng diễn nổi bật của Cox đã khiến fan như điên đảo về một sự bổ sung tiềm năng. Đăng một video lên story trên Instagram, Ritter đã khoe mình đang mặc một chiếc áo phông mà người hâm mộ của vai nữ anh hùng Marvel Jessica Jones sẽ nhận ra như là một chiếc mà nhân vật đã mặc trên màn ảnh. Kèm theo bài đăng là chú thích, 'IYKYK' (if you know, you know) và một biểu tượng mặt cười nháy mắt, cùng với một tag cho thương hiệu Givenchy, điều mà nhiều fan ngay lập tức hiểu là sự xác nhận rằng nữ diễn viên sẽ quay trở lại vai diễn trong Daredevil: Born Again.

Twitter article posted by Cosmic Marvel

Sự Chờ Đợi Của Người Hâm Mộ

Jessica Jones dễ dàng là một trong những phần hay nhất của The Defenders và là một trong những sản phẩm Marvel của Netflix mà người hâm mộ vẫn muốn giữ lại theo cách nghĩ của rất nhiều fan. Ngoài công việc xây dựng nhân vật mạnh mẽ của cô, người hâm mộ cũng khen ngợi Ritter vì sự quyến rũ của cô với Cox, khiến cô trở thành một phần quan trọng của đội ngũ Defenders. Mong muốn để thấy nữ diễn viên quay trở lại rõ ràng từ phản ứng của fan và các cuộc trò chuyện xung quanh việc chia sẻ lại gợi ý này. Ngoài sự trở lại của Jessica Jones của Ritter trong Daredevil: Born Again, fan có lẽ cũng hy vọng cô sẽ có dự án đơn lẻ riêng của mình và tiếp tục từ nơi mà show gốc của cô đã dừng lại. Sự bổ sung của cô cũng có thể là dấu hiệu cho những điều sắp đến của các ngôi sao đồng đội từ Luke Cage và Iron Fist, người cuối cùng có thể sẽ thấy một nữ diễn viên dẫn chính thay thế Finn Jones trong vai Iron Fist.

Sự Kỳ Vọng Tương Lai

Người hâm mộ có thể kì vọng về cách xử lý các nhân vật trong show Daredevil sắp tới, gợi nhắc về thời kỳ của Netflix, khi Daredevil: Born Again thiết lập một kỷ lục mới cho vũ trụ phim Marvel bằng việc thêm một showrunner cùng việc cải thiện cấu trúc sản xuất để gần hơn với sản xuất truyền thống. Sự tích hợp tốt đẹp như thế nào phụ thuộc hoàn toàn vào cách Daredevil: Born Again tương tác với khán giả.

Jessica Jones hiện đã có mặt trên Disney Plus, và Daredevil: Born Again hiện đang được dự kiến ra mắt trên Disney Plus vào năm 2025.