Daredevil: Born Again - Thông Tin Mới Nhất Về Karen Page và Foggy

Daredevil: Born Again - Thông Tin Mới Nhất Về Karen Page và Foggy

Bài viết này sẽ đưa ra những thông tin mới nhất về sự trở lại của Deborah Ann Woll trong vai Karen Page và Foggy trong series Daredevil: Born Again. Cùng nhau khám phá sự thay đổi và những điều mà người hâm mộ có thể mong đợi từ series này.

Karen Page Trở Lại, Nhưng...

Daredevil: Born Again được cho là sự kế thừa tinh thần từ series Daredevil yêu thích trên Netflix với sự giữ nguyên của diễn viên chính và một số diễn viên. Tuy nhiên, có tin đồn cho biết Karen Page sẽ không xuất hiện nhiều như người hâm mộ mong đợi.

Karen Page Cropped

Karen Page Cropped

Theo thông tin từ Daniel Richtman qua Patreon, tin đồn cho biết Deborah Ann Woll, người được chọn để tái xuất trong vai trò quan trọng của Matt Murdock's trusted associate Page từ thời kỳ Netflix, sẽ chỉ xuất hiện trong ba tập của Daredevil: Born Again dù từng là một phần không thể thiếu của series gốc.

Có vẻ như sự trở lại của Karen Page trong series này sẽ không như dự tính. Ngoài ra, Richtman cũng chưa thể xác nhận cách Foggy Nelson của Elden Henson sẽ xuất hiện như thế nào trong series sắp tới.

Điều Gì Đang Chờ Đợi?

Từ tháng 10 năm 2023, khi Marvel Studios chứng kiến nhiều vụ sa thải nhằm cứu vớt Daredevil: Born Again, hướng đi của dự án đã trở nên không rõ ràng. Nếu thông tin này chính xác và các nhân vật khác cũng sẽ được đối xử tương tự Karen Page, điều này có thể là dấu hiệu của việc tích hợp series vào Marvel Cinematic Universe rộng lớn hơn, hoặc thậm chí là dấu hiệu rằng cốt truyện sẽ diễn ra ngoài phạm vi công ty luật của Matt Murdock và tập trung hơn vào những mối đe dọa đa vũ trụ mà MCU đang chuẩn bị giải quyết trong cốt truyện chính.

Các thông tin gần đây cũng tiết lộ kế hoạch của Daredevil và các nhân vật khác như Spider-Man của Tom Holland sẽ tập trung vào hành động ác độc ở mức độ đường phố hơn trong cốt truyện lớn.

Kết Luận

Daredevil: Born Again có thể làm rất nhiều để thành công, nhưng việc giảm vai trò của Karen Page có vẻ không phải là cách để thúc đẩy thành công. Người hâm mộ sẽ phải chờ đợi để xem Karen PageFoggy Nelson sẽ được đối xử ra sao trong phiên bản MCU của series, và nhà sản xuất cũng chỉ có thể chờ xem các thay đổi sẽ được đánh giá như thế nào.