Daredevil: Born Again - Sự Trở Lại Đầy Hấp Dẫn

Daredevil: Born Again - Sự Trở Lại Đầy Hấp Dẫn

Bài viết này sẽ đưa bạn khám phá sự trở lại đầy hấp dẫn của hai nhân vật đặc biệt trong series Daredevil: Born Again. Đây là một sự hợp tác lâu dài mong chờ giữa Charlie Cox's Daredevil và Vincent D'Onofrio's Kingpin.

Tình Hình Cập Nhật Mới Nhất

Bức ảnh từ phim trường Daredevil: Born Again đã cho các fan lần đầu tiên nhìn thấy sự hội ngộ mong chờ đã lâu giữa Charlie Cox's Daredevil và Vincent D'Onofrio's Kingpin.

Sau hơn năm mươi năm, series Daredevil: Born Again đã quay trở lại với sự góp mặt của hai diễn viên đình đám. Mặc dù cả hai đã xuất hiện trong MCU sau khi series gốc kết thúc, họ chưa từng đóng chung một cảnh kể từ đó.

Charlie Cox tái xuất vai Daredevil trong She-Hulk: Attorney at Law và có một cảnh quay ngắn nhưng đáng nhớ trong Spider-Man: No Way Home, trong khi Kingpin của D'Onofrio xuất hiện trong series Hawkeye. Cả hai nhân vật được yêu thích này xuất hiện trong tập pilot của Echo nhưng vẫn chưa được thấy chung một cảnh.

Twitter article posted by Tristan

Hình Ảnh Hội Ngộ

Người hâm mộ cuối cùng cũng được nhìn thấy sự tái hợp của hai kẻ thù lâu năm trong series Daredevil: Born Again thông qua những bức ảnh từ phim trường vừa bị rò rỉ trên Twitter qua tài khoản @OT_Tristan.

Những bức ảnh này mô tả một cảnh quay trong một quán cà phê với sự xuất hiện của Matt MurdockWilson Fisk. Người hâm mộ thấy Fisk đứng dậy từ bàn của mình và tiến đến bên cạnh Murdock, ngồi đối diện với anh. Il tỏ ra căng thẳng, mặc dù cả hai đều giữ vẻ điềm tĩnh. Daredevil: Born Again là một trong những series đầu tiên được tái cơ cấu hoàn toàn trong MCU, vì vậy người hâm mộ không chắc chắn về hướng đi nghệ thuật của bộ phim.

Twitter article posted by Tristan

Những Tạp Chí Nói Gì

Trước đó, những bức ảnh từ phim trường Daredevil: Born Again và thông tin từ D'Onofrio đã tiết lộ rằng câu chuyện của Kingpin xoay quanh chiến dịch tranh cử thị trưởng, đưa ra dấu hiệu về mối đe dọa của một sự thôn tính chính quyền lớn tại New York.

Trong một cuộc phỏng vấn với Screen Rant, D'Onofrio cho biết, 'Tôi nghĩ ý tưởng về Fisk làm thị trưởng là một ý tưởng lớn và tham nhũng, dĩ nhiên, nảy sinh trong tâm trí.' Câu chuyện về Kingpin làm thị trưởng cũng gợi ý rằng Daredevil: Born Again sẽ dựa trên truyện tranh Devil's Reign của Marvel.