Bộ Phim Beetlejuice 2: Hành Trình Trở Lại Với Sự Đặc Biệt

Bộ Phim Beetlejuice 2: Hành Trình Trở Lại Với Sự Đặc Biệt

Beetlejuice 2 đang quay trở lại với những nét cơ bản đặc trưng.

Bắt Đầu Một Hành Trình Mới

Beetlejuice 2, bộ phim đình đám được chờ đợi, đang chuẩn bị quay trở lại với một cách tiếp cận độc đáo. Jenna Ortega, người sẽ tham gia vào hai dự án sắp tới được xem là những dự án đáng chú ý nhất của cô, nhưng Beetlejuice 2 có thể là điểm sáng nhất trong cặp đôi dự án đó dựa trên một phương pháp sản xuất.

Phần tiếp theo của Beetlejuice, dự kiến ra mắt vào năm 2024 với tựa đề hấp dẫn 'Beetlejuice Beetlejuice', sẽ đưa khán giả vào cuộc phiêu lưu của cô con gái tuổi teen của Lydia Deetz, mà Winona Ryder sẽ tiếp tục thủ vai. Mặc dù nhiều phần của cốt truyện Beetlejuice 2 vẫn chưa được tiết lộ, dàn diễn viên mới và quay lại đã tạo nên phần lớn sự háo hức cho phần tiếp theo.

Ortega cũng sẽ hợp tác cùng Michael Keaton và Catherine O'Hara, cả hai đã đóng vai chính trong phần đầu tiên của năm 1988, cũng như những gương mặt mới của franchise như Monica Bellucci, Willem Dafoe và Justin Theroux. Mặc dù Beetlejuice 2 là một tựa đề đáng chú ý trong danh sách các dự án sắp tới của Ortega, nhưng chắc chắn không phải là duy nhất.

Sự Khác Biệt Trong Tiếp Cận

Beetlejuice 2 sẽ mang đến một cách tiếp cận rất khác so với Wednesday Season 2.

Ngoài Beetlejuice 2, một dự án khác mà Jenna Ortega rất được mong chờ sắp ra mắt là Wednesday Season 2. Sau khi đóng vai chính nhân vật Addams Family tên tuổi cho bản chuyển thể của Netflix, Ortega đã trở nên nổi tiếng với việc phá vỡ kỷ lục xem phim trên các dịch vụ streaming với Wednesday.

Sau khi làm việc với Tim Burton trong Wednesday, Ortega đã được chọn cho vai trong phần tiếp theo của Beetlejuice mà người hâm mộ đã rất háo hức. Keaton đã xác nhận rằng Beetlejuice 2 sẽ sử dụng hiệu ứng thực tế giống như phần đầu tiên của bộ phim.

Điểm Mạnh Của Hiệu Ứng Thực Tế

Mặc dù chỉ với ngân sách nhỏ của $15 triệu, chỉ có $1 triệu được cho là sử dụng cho hiệu ứng đặc biệt. Burton đã sử dụng sự chuyên môn của mình trong kỹ xảo stop-motion, búp bê và các hiệu ứng thực tế khác để tạo ra bộ phim kinh dị hài một phần được đặt trong Thế giới Dưới Đất.

Những yếu tố thủ công và tập trung vào chi tiết quan trọng đã mang lại thành công lớn trong việc tạo cảm giác huyền bí vui nhộn cho Beetlejuice, và Beetlejuice 2 đang tái tạo cách tiếp cận đó. Thay vì đi theo hướng lớn hơn và nhắm tới không khí Hollywood lớn như Wednesday Season 2, Beetlejuice 2 đang chào đón một cách tiếp cận tốt hơn và chân thực hơn.

Kết Luận

Trái ngược với sự lo lắng về việc Wednesday Season 2 có thể phải phụ thuộc nhiều vào CGI, Beetlejuice 2 đang đem đến một trải nghiệm đích thực với hiệu ứng thực tế. Với việc Burton quay lại với vai trò làm đạo diễn và nhà sản xuất, Wednesday Season 2 cần phải chú ý đến các chỉ trích của phần đầu tiên để tránh bất kỳ hiệu ứng nào làm suy giảm câu chuyện hoặc tác dụng của nhân vật.