Bộ đôi siêu sao Taylor Swift và Los Angeles Lakers: Chuyện tình đẹp chớm nở?

Bộ đôi siêu sao Taylor Swift và Los Angeles Lakers: Chuyện tình đẹp chớm nở?

Austin Reaves của Los Angeles Lakers lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Taylor Swift, cho biết anh chưa từng gặp cô ca sĩ nhạc pop nổi tiếng Các tin đồn này chỉ là những thông tin vô căn cứ và không chứa bất kỳ sự thật nào

Taylor Swift quá xinh đẹp khi đi trên đường phố New York.

Trong tập mới nhất của podcast All The Smoke, Stephen Jackson và Matt Barnes đã hỏi Austin Reaves, cầu thủ Los Angeles Lakers, về tin đồn hẹn hò với Taylor Swift. Reaves cho biết: "Những tin đồn đó là hoàn toàn vô căn cứ. Tôi chưa hề gặp gỡ hay trò chuyện với Taylor. Họ nói rằng chúng tôi đã gặp nhau tại một quán bar ở Arkansas và đi ăn tối cùng nhau, nhưng tất cả đều không có thật, đó chỉ là những chuyện bịa đặt"

Bộ đôi siêu sao Taylor Swift và Los Angeles Lakers: Chuyện tình đẹp chớm nở?

Los Angeles Lakers đã phủ nhận tin đồn hẹn hò với Taylor Swift.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn rằng Reaves và Taylor Swift đã cùng nhau ăn tối tại Arkansas, nơi mà Austin sinh ra và lớn lên. Đúng lúc này, Taylor Swift đang là nghệ sĩ có số lượng lượt nghe cao nhất mọi thời đại trên Spotify và cô vừa chia tay bạn trai. Điều này đã khiến cư dân mạng đặt nghi vấn về việc cô có ý định hẹn hò với cầu thủ của Lakers.

Vào tháng 6 vừa qua, Taylor Swift đã chia tay Matty Healy - bạn trai nổi tiếng của cô - một cách đột ngột. Thông tin này được công bố chỉ trong vòng một ngày sau khi nam ca sĩ người Anh bất ngờ hôn bảo vệ tại buổi diễn của nhóm The 1975. Video này lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, khiến nhiều người nổi giận với bạn trai mới của Taylor. Hiện vẫn chưa rõ liệu sự việc này có phải là nguyên nhân của việc họ chia tay hay không.