Black Frieza - Hiện tượng mạnh mẽ trong vũ trụ Dragon Ball

Black Frieza - Hiện tượng mạnh mẽ trong vũ trụ Dragon Ball

Khám phá về sức mạnh của Black Frieza và vai trò đặc biệt của anh trong vũ trụ Dragon Ball hiện tại.

Sức mạnh đáng kinh ngạc của Black Frieza

Truyền thuyết Dragon Ball vốn nổi tiếng với việc đánh giá sức mạnh và độ mạnh của kẻ địch, điều này đã khiến cho phần 'Siêu' của câu chuyện nhận được nhiều chỉ trích.

Tuy nhiên, nếu có một nhân vật khiến người ta ấn tượng mạnh từ lúc anh ấy hiện thân dưới hình dạng mới, đó chính là Black Frieza trong manga.

Black Frieza overpowering Goku and Vegeta in the Dragon Ball Super manga (Image via Shueisha)

Black Frieza overpowering Goku and Vegeta in the Dragon Ball Super manga (Image via Shueisha)

Đúng là manga Dragon Ball Siêu chưa chỉ ra nhiều về thành tựu của Black Frieza và khả năng của anh ta, nhưng anh vẫn dễ dàng đánh bại Goku Ultra Instinct và Vegeta Ultra Ego mà không gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, việc anh ta rất mạnh là hợp lý.

A post on Tweeter (X)

Vị thế của Black Frieza trong vũ trụ Dragon Ball

Black Frieza hiện đang là nhân vật thường trú mạnh nhất trong loạt truyện Dragon Ball. Điều này đã được xác nhận thông qua sự xuất hiện của anh trong Arc Granolah, dễ dàng đánh bại Vegeta và Goku ở đỉnh cao sức mạnh của họ, điều đáng chú ý khi xem xét sự tiến bộ của họ qua nhiều phiên bản.

Hơn nữa, Frieza tự nhận mình không ở trong vũ trụ khi Granolah thực hiện điều ước trở thành mạnh nhất.

Nhiều người sẽ đề cập đến nhân vật Gohan và cú power-up khổng lồ mà anh ấy đạt được với biến hình Beast trong arc gần đây, khiến anh trở lại là một trong những cá nhân mạnh nhất trong loạt truyện. Tuy Akira Toriyama đã nói rằng Gohan có thể trở thành mạnh nhất trong câu chuyện, nhưng vẫn cần thời gian để xem liệu anh có đủ sức so với Black Frieza vào lúc này.

Những suy nghĩ cuối cùng

Hiện tại, Black Frieza dường như là nhân vật mạnh nhất trong loạt truyện Dragon Ball vì độc giả chưa thấy sức mạnh đầy đủ của biến hình mới của Gohan. Điều tương tự có thể nói với Frieza và sức mạnh mới của anh ta khi anh không mồ hôi khi đánh bại Goku và Vegeta.