Black Clover: Cuộc trở lại đầy hy vọng

Black Clover: Cuộc trở lại đầy hy vọng

Studio Pierrot Managing Director Keiro Itsumi đã có cuộc phỏng vấn, mang lại hy vọng mới cho anh em fan Black Clover với loạt phim tiếp theo sắp tới.

Bước vào Thế Giới Của Black Clover

Chào anh em fan animeanh em wibu thân yêu! Có một thế giới nơi ma thuậtsức mạnh gặp gỡ, nơi mà những anh hùng trẻ tuổi bắt đầu hành trình của mình. Black Clover, bộ anime đã gặt hái được nhiều thành công và cũng nhận được không ít lời chỉ trích về chất lượng hoạt hình. Nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi sớm thôi!

Studio Pierrot Managing Director Keiro Itsumi (Image via Studio Pierrot)

Studio Pierrot Managing Director Keiro Itsumi (Image via Studio Pierrot)

Bộ anime Black Clover đã ra mắt vào tháng 10 năm 2017 và đã phát hành tổng cộng 170 tập cho đến tháng 3 năm 2021. Sau đó, bộ phim đã ra mắt một bộ phim gọi là Black Clover: Sword of the Wizard King vào tháng 6 năm 2023. Từ đó, các fan đã háo hức đợi chờ thông báo về việc trở lại của bộ anime Black Clover.

Studio Pierrot có thể sẽ phát hành Black Clover theo định dạng theo mùa. Điều này được Studio Pierrot Managing Director Keiro Itsumi tiết lộ trong cuộc phỏng vấn gần đây. Ông nói về việc các studio hoạt hình hiện đại đang tập trung nhiều hơn vào chất lượng hoạt hình hơn là việc sản xuất các bộ anime dài hạn với 'các tập lớn'.

A post on Tweeter (X)

Chuyển Đổi Định Dạng Mới

Cách tiếp cận theo mùa đã đem lại thành công lớn. Do đó, có vẻ như công ty định kế hoạch chuyển sang định dạng mới trong tương lai. Hiện tại, họ chỉ tập trung vào Bleach: Thousand-Year Blood War nhưng sau đó, họ sẽ chuyển các dự án dài hạn khác sang định dạng anime theo mùa.

Studio Pierrot đã sẵn sàng với những dự án lớn, các họa sĩ hàng đầu, và nguồn ngân sách để làm điều này. Vì vậy, động thái này có thể mang lại thành công to lớn cho công ty và khiến họ có khả năng cạnh tranh với các tên tuổi lớn trong ngành.

Hy Vọng Cho Phần Tiếp Theo

Theo tin tức anime từ @SekiTsumi, Black Clover anime đã bắt đầu sản xuất sớm từ đầu năm 2023. Kể từ đó, studio đã bàn bạc về các kế hoạch cho tương lai. Điều này cũng là lý do tại sao bốn tập Naruto đặc biệt, dự kiến phát sóng vào tháng 9 năm 2023, cũng bị trì hoãn. Công ty đang có kế hoạch ưu tiên chất lượng hơn số lượng sản phẩm.

Với những phát triển như vậy, fan bây giờ đang mong chờ sự trở lại của Black Clover anime với định dạng theo mùa bằng cốt truyện Spade Kingdom Raid Arc. Dù đã thất vọng với chất lượng hoạt hình không đồng đều ở anime truyền hình, họ tin tưởng rằng Studio Pierrot có thể làm công bằng cho series nếu công ty có lịch trình và kế hoạch tài chính tốt.