Hồi Ức về Bộ Anime Đỉnh Cao: Black Clover và Sự Kỳ Vọng vào Wistorias Wand and Sword

Hồi Ức về Bộ Anime Đỉnh Cao: Black Clover và Sự Kỳ Vọng vào Wistorias Wand and Sword

Sự công bố về một bộ anime mới mang tựa đề Wistorias Wand and Sword đã khiến cộng đồng fan Black Clover phấn khích và lo lắng lẫn lộn.

Sự Hồi Ức về Black Clover

Sự công bố về một bộ anime mới mang tựa đề Wistorias Wand and Sword đã khiến cộng đồng fan Black Clover phấn khích và lo lắng lẫn lộn. Đáng chú ý, bộ anime mới này được đạo diễn bởi Tatsuya Yoshihara, một cái tên quen thuộc với đa số fan Black Clover khi ông từng là Giám Đốc Chính của series.

Fans show positive reactions to the Wistoria trailer (Screengrab via X)

Fans show positive reactions to the Wistoria trailer (Screengrab via X)

Đạo diễn Yoshihara đã đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của series, đặc biệt là trong việc mang đến những trận đấu hấp dẫn nhất. Khả năng điều chỉnh tác phẩm gốc mà không làm ảnh hưởng đến tiến độ là điều đáng kinh ngạc. Trong khi một số fan bay bổng trước sự hào hứng của bộ phim Wistoria sắp ra mắt, có những người khác lại chứa chấp cảm xúc thất vọng vì một vài lý do.

Fans seem jealous of the Wistoria anime trailer (Screengrab via X)

Fans seem jealous of the Wistoria anime trailer (Screengrab via X)

A post on Tweeter (X)

Sự Kết Nối giữa Black Clover và Wistoria

Có một số điểm chung mà cả Black Clover và bộ anime Wistoria đều có, ngoài việc cùng có đạo diễn. Một trong những đặc điểm phổ biến nhất của hai series là chúng đều diễn ra trong một thế giới nơi ma thuật phổ biến. Cả hai đều có bối cảnh thế giới huyền bí, và các nhân vật chính cũng chia sẻ nhiều điểm tương đồng. Cả hai nhân vật chính của hai series đều không có ma thuật.

Trong một thế giới nơi ma thuật là điều phổ biến, nhân vật chính tìm cách tồn tại và tiếp tục phát triển mặc dù họ không thể sử dụng ma thuật. Điều này khiến nhiều fan animanga lác mắt và tạo sự quan tâm. Họ dường như rất hứng thú và hạnh phúc với cách trailer của bộ anime Wistoria được trình diễn.

Sự Chờ Đợi từ Phía Fan

Trái ngược với sự phấn khích, cũng có không ít fan chỉ ra rằng bộ anime Wistoria có nhiều điểm tương đồng với Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? Tuy nhiên, không thể phớt lờ những điểm tương đồng mà nó chia sẻ với series Black Clover. Thực tế, họ rất háo hức để thấy tầm nhìn của Tatsuya Yoshihara được thể hiện trong một chương trình mùa, điều mà fan Black Clover ghen tị.

Đây là lúc một phần lớn người dùng trên X thể hiện sự thất vọng của họ. Bộ anime đã không phát hành tập mới trong gần ba năm qua. Hơn nữa, tập mới nhất cũng đánh dấu sự bắt đầu của cốt truyện Vương Quốc Spade, một trong những cốt truyện được mong chờ nhất của series.