Trận Chiến Đỉnh Cao: Naruto vs Ichigo Fan Animation Gây Sốt

Trận Chiến Đỉnh Cao: Naruto vs Ichigo Fan Animation Gây Sốt

Với Studio Pierrot đã công bố cả anime đặc biệt Naruto và Bleach: Thousand-Year Blood War Part 3, fan đang háo hức đợi hai anime này được phát hành.

Trận Chiến Naruto vs Ichigo Gây Sốt

Trong khi fan đang chờ đợi anime yêu thích của mình được phát hành, một fan animation về Naruto vs Ichigo đã xuất hiện trên mạng. Trận chiến giữa hai nhân vật này được thực hiện trong hình dạng mạnh nhất.

Trong trường hợp của Naruto, anh đã biến thành Chế Độ Ngọc Rồng Sáu Con, trong khi Ichigo Kurosaki biến thành hình dạng Bankai dưới dạng True Shikai. Cả hai nhân vật đã giao đấu và phản công lẫn nhau khi họ cố gắng đánh bại đối phương. Mức độ của trận chiến cao đến mức một trong những đòn tấn công đã chia mặt trăng.

Ichigo Kurosaki như trong Bleach: Thousand-Year Blood War (Hình qua Studio Pierrot)

Ichigo Kurosaki như trong Bleach: Thousand-Year Blood War (Hình qua Studio Pierrot)

Cuối cùng, Ichigo biến thành hình dạng True Bankai của mình. Cần lưu ý rằng hình dạng True Bankai chưa xuất hiện trong anime.

Đây là hình dạng cuối cùng mà Ichigo vượt qua trước khi anh đánh bại Yhwach vào cuối Arc Thousand-Year Blood War. Vì vậy, với fan animation này, fan đã có cái nhìn tổng quan về cách hình dạng sẽ trông như thế nào khi được hoạt họa.

Fan reaction khi xem fan animation (Hình qua Sportskeeda/X)

Fan rất ấn tượng với animation và koreografi chiến đấu đến mức họ tò mò về kết quả cuối cùng của trận chiến. Khi Ichigo phản đòn Rasenshuriken, màn hình đầy khói, khiến fan không biết ai đang chiếm ưu thế trong trận đấu.

Trong khi đó, một số fan chắc chắn về kết quả của trận đấu. Mặc dù họ thích Naruto, nhưng họ chắc chắn rằng Ichigo có thể dễ dàng chiến thắng. Một số người có vẻ như đã biết trước về animation này. Rõ ràng, animation đã bị tạm ngưng do một số vấn đề phía sau, nhưng giờ đã trở lại.

Fan reaction khi xem fan animation (Hình qua Sportskeeda/X)

Một số fan thậm chí đã gọi fan animation này là tốt nhất mà họ từng chứng kiến. Họ không thể tin rằng đó là một fan animation chứ không phải do một hãng hoạt họa sản xuất.

Một fan đã nói rằng chất lượng animation tốt hơn cả mùa 2 của One Punch Man, được thực hiện bởi J.C.Staff. Mặc dù có thể đó là một trò đùa, nhưng ý của fan là animation quá tốt đến mức với một số kiểm soát chất lượng, nó có thể trông như một tác phẩm hoạt họa được thực hiện bởi một studio hoạt họa Nhật Bản.

Fan hy vọng sớm biết ngày phát hành cho anime mới Naruto và Bleach: Thousand-Year Blood War part 3.