Karasu wa Aruji o Erabanai: Anime Hấp Dẫn Đến Từ Studio Pierrot

Karasu wa Aruji o Erabanai: Anime Hấp Dẫn Đến Từ Studio Pierrot

Karasu wa Aruji o Erabanai (A Crow Doesn't Choose Its Master) là bộ anime chuyển thể từ tiểu thuyết Yatagarasu của tác giả Chisato Abe. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về bộ anime này cũng như những điểm đáng chú ý trong trailer quảng cáo vừa ra mắt.

Thông Tin Quan Trọng từ Trailer

Đã có trailer quảng cáo cho bộ anime Karasu wa Aruji o Erabanai do Studio Pierrot sản xuất, giới thiệu đến khán giả dàn diễn viên chính cũng như một số chi tiết khác về dự án này.

youtube-cover

youtube-cover

Bộ anime Karasu wa Aruji o Erabanai là chuyển thể từ tiểu thuyết Yatagarasu của tác giả Chisato Abe. Trailer quảng cáo đã xác nhận rằng anime sẽ ra mắt trên kênh NHK vào tháng 4 năm 2024.

Promotional image of the anime (Image via Studio Pierrot).

Promotional image of the anime (Image via Studio Pierrot).

Ngoài ra, đã xác nhận dàn diễn viên chính và ngày phát sóng của bộ anime này. Có khả năng sẽ có thêm nhiều nội dung quảng cáo trong những tháng sắp tới.

Đội Ngũ Sản Xuất và Diễn Viên Chính

Studio Pierrot, nhà sản xuất nổi tiếng với các siêu phẩm như Naruto, Bleach, Yu Yu Hakusho và Black Clover, sẽ đảm nhận việc sản xuất bộ anime này.

Mutsumi Tamura sẽ lồng tiếng cho nhân vật Yukiya, và Miyu Irino sẽ đóng vai Hoàng Tử Quốc Vương, còn được biết đến với tên Wakamiya.

Đội ngũ sản xuất còn gồm Yoshiaki Kyougoku - đạo diễn, Yukiko Yamamuro - biên kịch, Takumo Norita - thiết kế nhân vật, Eishi Segawa - soạn nhạc, và Yuji Tange - giám đốc âm thanh. NHK, NHK Enterprises và Pierrot sẽ là nhà sản xuất của bộ anime này.

Nội Dung và Tiềm Năng

Bộ anime này xoay quanh câu chuyện về Yatagarasu, những sinh vật giống quạ có khả năng biến hình giữa hình dạng quạ và hình dạng người. Họ sống trong Yamauchi, một thế giới song song tương tự như Nhật Bản thời Heian. Có rất nhiều kết nối với thế giới loài người, cũng như âm mưu và khao khát quyền lực.

NHK mô tả Yamauchi như một thế giới tuyệt diệu nơi Yatagarasu sống. Yukiya, một Yatagarasu trẻ, được bổ nhiệm làm người hầu riêng của Hoàng Tử Quốc Vương kỳ quái. Sớm, anh bị vướng vào một mớ âm mưu cố gắng lật đổ người kế vị ngai vàng.