Big Hero 6: Đánh Thức Tiềm Năng Phim Siêu Anh Hùng Đáng Được Tiếp Tục

Big Hero 6: Đánh Thức Tiềm Năng Phim Siêu Anh Hùng Đáng Được Tiếp Tục

Big Hero 6, bộ phim hoạt hình của Disney phát hành vào năm 2014, đã thu về 657 triệu USD trên toàn thế giới mà không nhận được phần tiếp theo. Tuy nhiên, thành công của Pixar với bộ phim hoạt hình đạt 1,2 tỷ USD đã chứng minh rằng tiềm năng của thương hiệu siêu anh hùng này vẫn đáng tiếp tục.

Sức Hấp Dẫn Của Big Hero 6

Big Hero 6 đã đến vào thời điểm hoàn hảo cho Walt Disney Animation Studios. Sự bùng nổ của siêu anh hùng trong Hollywood do Marvel Cinematic Universe và Dark Knight trilogy tạo ra sự quan tâm tăng cao đối với các bộ phim chuyển thể từ truyện tranh.

Incredibles 2 poster with the Parr family and Frozone

Incredibles 2 poster with the Parr family and Frozone

Phim nhận được những đánh giá tích cực từ cả giới phê bình lẫn khán giả chung, và sự đón nhận ấm áp đã đem lại thành công về mặt doanh thu. Với hơn 657 triệu USD thu về trên toàn thế giới, Big Hero 6 đã trở thành bộ phim hoạt hình của Disney có doanh thu cao nhất mà không có phần tiếp theo.

Baymax flies with the rest of his team in Big Hero 6

Baymax flies with the rest of his team in Big Hero 6

Tiềm Năng Phát Triển Của Franchise

Mặc dù đã 10 năm trôi qua mà không có thông tin về khả năng có phần tiếp theo, hy vọng cho sự tiếp tục của franchise này hiện đang khá thấp. Tuy nhiên, Pixar đã chứng minh rằng vẫn còn cơ hội cho bộ phim siêu anh hùng này trở thành một franchise thành công.

Đội Big Hero 6 đã được giới thiệu vào Marvel Comics vào năm 1988 và được tạo ra bởi Steven T. Seagle và Duncan Rouleau. Disney đã thấy chứng cứ về việc một phần tiếp theo của Big Hero 6 có thể là một siêu phẩm khi Pixar phát hành Incredibles 2 6 năm trước.

Tiềm Năng Lớn Với Phần Tiếp Theo

Có khả năng phần tiếp theo của Big Hero 6 có thể lặp lại cú hích doanh thu của Incredibles 2. So sánh giữa hai bộ phim là hợp lý vì cả hai đều là siêu anh hùng, nhưng điểm tương đồng giữa họ không chỉ dừng lại ở đó.

Sự đánh giá cao về bộ phim gốc và sự quan tâm tiếp tục về câu chuyện của Hiro và Baymax có nghĩa là Big Hero 6 có thể trở thành một bom tấn doanh thu lớn hơn, giống như Incredibles 2. Với thời gian trôi qua, Disney có thể đã bỏ lỡ cơ hội kiếm được một cú hit lớn nếu không cho ra mắt phần tiếp theo của Big Hero 6.