Bí mật về Toji Fushiguro trong bộ Anime Jujutsu Kaisen

Bí mật về Toji Fushiguro trong bộ Anime Jujutsu Kaisen

Khám phá khả năng Kenjaku đã lên kế hoạch cho trận đấu giữa Toji Fushiguro và Suguru Geto trong Jujutsu Kaisen

Thuyết âm mưu của Kenjaku trong trận đấu Toji Fushiguro

Một thuyết âm mưu mới trong Jujutsu Kaisen cho rằng Kenjaku đã lên kế hoạch để Toji Fushiguro chiến đấu với Satoru Gojo và Suguru Geto để có được cơ thể của Geto.

Geto in the Jujutsu Kaisen 0 movie and Kenjaku in the manga (Image via MAPPA and Shueisha).

Geto in the Jujutsu Kaisen 0 movie and Kenjaku in the manga (Image via MAPPA and Shueisha).

Lý do cho điều này là Kỹ năng Chú Nguyền của Geto, tập trung vào việc hấp thụ lời nguyền và sử dụng chúng vì lợi ích của mình, cuối cùng chứng minh quan trọng đối với kế hoạch Culling Game của Kenjaku và tạo ra một thực tại mới cho các chú nguyền.

Mặc dù Kenjaku đã có danh tiếng là một người lên kế hoạch nổi bật và đã có hàng thế kỷ chiến lược để đạt được mục tiêu của mình, nhưng sự thật là thuyết âm mưu này quá phi lý. Đúng là Kenjaku muốn có cơ thể của Geto vì nó rất hữu ích đối với anh, nhưng không có bằng chứng cho thấy anh đã lên kế hoạch cho xung đột giữa Toji và Geto cũng như Gojo.

Tầm quan trọng của cốt truyện Hidden Inventory

Cốt truyện Hidden Inventory quan trọng để hiểu rõ nhiều sự kiện khác nhau trong Jujutsu Kaisen, như động cơ của Satoru Gojo trở thành một giáo viên và cải thiện xã hội Chú Nguyền, thêm thông tin về nguồn gốc gia đình của Megumi Fushiguro và sự sụp đổ của Suguru Geto.

The three main characters of the Hidden Inventory arc (Image via MAPPA).

The three main characters of the Hidden Inventory arc (Image via MAPPA).

Tất nhiên, nhiều tình huống này bắt nguồn từ cái chết của Riko Amanai, người được gọi là Star Plasma Vessel, và việc cô bị giết bởi lính đánh thuê Toji Fushiguro.

Yếu tố ảnh hưởng của Toji không thể bị đánh giá thấp vì nó dẫn đến nhiều hỗn loạn trong series, bao gồm Gojo trở thành một giáo viên, Thầy Tengen không có cơ thể để làm bình pháp và Geto trở thành một tên khủng bố Chú Nguyền, dẫn cuối cùng đến Kenjaku có được cơ thể của mình. Nhiều mặt, Toji là một trong những nhân vật nổi bật nhất trong series khi nói đến tính liên quan và ảnh hưởng về cốt truyện.

Kết luận

Có một thuyết âm mưu trong Jujutsu Kaisen cho rằng Kenjaku có thể đã lên kế hoạch cho sự kiện Toji Fushiguro chiến đấu với Suguru Geto và Satoru Gojo trong cốt truyện Hidden Inventory. Tuy nhiên, không có bằng chứng trong tài liệu nguồn mà có thể chứng minh điều đó, đặc biệt khi xem xét rằng Kenjaku đã chiếm cơ thể của Geto mười năm sau đó.