Bí mật về nhan sắc thần tiên của Taylor Swift

Bí mật về nhan sắc thần tiên của Taylor Swift

Khám phá bí quyết đằng sau vẻ đẹp tựa nữ thần của Taylor Swift Từ việc dưỡng ẩm hàng ngày, kem chống nắng, chế độ ăn uống lành mạnh cho đến tập luyện và hạn chế sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc, hãy khám phá những bí mật giữ gìn nét xinh đẹp và năng động của cô nàng ca sĩ tài năng+

Với làn da hoàn hảo và trắng sáng rạng rỡ, nhiều người nghĩ rằng Taylor Swift vẫn đang ở tuổi 22. Ngoài việc làm thay đổi làn sóng trong làng nhạc pop, Taylor còn gây ấn tượng với làn da trẻ trung, tươi tắn, tỏa sáng lấp lánh ngay cả khi không trang điểm.

Ca sĩ nổi tiếng hàng đầu thế giới nói về việc tôn trọng cái tôi không được sàng lọc của mình, phá bỏ 'quy chuẩn thẩm mỹ' mà phụ nữ phải tuân theo. Ở tuổi 33, nữ ca sĩ Bad Blood đang “làm bạn” với quá trình lão hóa với vòng tay rộng mở, tuy nhiên, điều đó không ngăn cản cô thực hiện một số quy trình chăm sóc da đơn giản và dễ dàng như một phần của quá trình làm đẹp và chăm sóc bản thân thường xuyên.

Bí mật về nhan sắc thần tiên của Taylor Swift

Taylor Swift luôn theo phương châm 'ít là thấy đẹp' khi nói đến việc chăm sóc da và làm đẹp, và điều này đã mang lại hiệu quả kỳ diệu cho cô.

Từ việc sử dụng kem dưỡng ẩm và kem chống nắng cần thiết cho da đến việc trang điểm môi đỏ và mắt mèo cổ điển - các bước chăm sóc da và làm đẹp hàng ngày của Taylor đều đơn giản và không rắc rối.

1. Dưỡng ẩm hàng ngày trước khi ngủ

Nếu bạn muốn học cách chăm sóc da và làm đẹp theo phong cách của Taylor Swift, hãy thử áp dụng những bí quyết của cô ấy.

Taylor luôn nhớ đến việc dưỡng ẩm cho da trước khi đi ngủ và sau khi tắm. Việc dưỡng ẩm cho da mặt vào ban ngày giúp bảo vệ da khỏi tác động của ô nhiễm môi trường, tia UV và thời tiết khắc nghiệt, trong khi làm điều này vào ban đêm giúp da tái tạo sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bằng cách làm trẻ hóa các tế bào da, dưỡng ẩm sẽ thúc đẩy làn da trẻ trung. Ngoài ra, dưỡng ẩm còn kiểm soát việc sản xuất dầu, làm giảm nguy cơ nổi mụn.

Bí mật về nhan sắc thần tiên của Taylor Swift

Nếu bạn đang phải đối mặt với làn da cực kỳ nhạy cảm, xỉn màu, khô và thiếu độ bóng, đã đến lúc dưỡng ẩm cho làn da của bạn ít nhất hai lần một ngày. Kem dưỡng ẩm giữ nước bên trong tế bào và sửa chữa hàng rào tự nhiên của da. Khi mất ít hoặc không mất nước, làn da trông căng mọng và mịn màng. Để giữ cho làn da khỏe và đẹp, Taylor sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày.

Tương tự kem dưỡng ẩm dành cho da mặt, dùng sữa dưỡng thể dành cho phần còn lại của cơ thể khuyến khích sự tăng sinh tế bào da khỏe mạnh và làm mịn da. Taylor tin tưởng dùng dưỡng thể để giải quyết tình trạng da khô.

2. Kem chống nắng là điều bắt buộc

Taylor Swift không bao giờ bước ra ngoài mà không bôi kem chống nắng. Đó là cách tốt nhất và dễ dàng nhất để bảo vệ sức khỏe và vẻ ngoài làn da. Kem chống nắng quan trọng đến mức chúng được sử dụng trong nhiều loại mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp từ kem lót, kem nền cho đến serum và kem dưỡng.

Bí mật về nhan sắc thần tiên của Taylor Swift

Dù là ngày nắng gay gắt, ngày nhiều mây hay thậm chí là ngày "nằm dài trên giường" - đừng bỏ qua việc thoa kem chống nắng vì tia UV có thể tiếp cận bạn mọi lúc. Thói quen chăm sóc da và phòng ngừa cần được duy trì suốt cả năm, kể cả trong mùa đông.

Việc không bảo vệ da khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ dẫn đến dấu hiệu lão hóa sớm như làn da đổi màu, nếp nhăn và vẻ ngoại sần sùi. Bạn không chỉ cần thoa kem chống nắng mỗi ngày mà còn cần thoa lại sau mỗi hai giờ khi ở ngoài trời. Như vậy, bạn sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư da, bị cháy nắng hoặc viêm nhiễm.

3. Chế độ ăn uống lành mạnh để đạt được vẻ tươi sáng bên trong

Mặc dù kem chống nắng có rất nhiều thông số kỹ thuật để phù hợp với nhiều loại da khác nhau nhưng chúng phải có chỉ số SPF tối thiểu từ 30 trở lên để đảm bảo bảo vệ hoàn toàn. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng nó được dán nhãn 'phổ rộng', ngụ ý rằng nó bảo vệ khỏi cả tia UVA (bức xạ cực tím A) và UVB (bức xạ cực tím B).

3. Chế độ ăn uống lành mạnh để đạt được vẻ tươi sáng bên trong

Không giống như nhiều người nổi tiếng luôn hạn chế bản thân, Taylor là một người thích ăn uống và rất đam mê nấu nướng. Theo Boldsky, cô không tuân theo một kế hoạch ăn kiêng khắt khe nào nhưng vẫn giữ được sức khỏe tốt.

Bắt đầu ngày mới với bữa sáng thịnh soạn và ngon miệng bao gồm bánh kiểu mạch phủ giăm bông, phô mai parmesan và trứng, Taylor bắt đầu ngày mới bằng những bữa ăn nhẹ hơn.

Bí mật về nhan sắc thần tiên của Taylor Swift

Tờ báo này đưa tin rằng cô thích ăn salad, bánh mì sandwich, sữa chua hoặc latte vani để thỏa mãn cơn đói của mình. Trong khi tuần làm việc của cô có rất nhiều bữa ăn lành mạnh, nữ ca sĩ không ngại nhượng bộ thói háu ăn của mình vào cuối tuần.

4. Không ăn đường

Nữ ca sĩ cũng khuyên bạn nên uống nhiều nước để giữ nước cho cơ thể và đào thải độc tố, giúp làn da tươi sáng tự nhiên. Cô ấy tiêu thụ ít nhất mười chai mỗi ngày hoặc nhiều hơn khi đi du lịch.

4. Không ăn đường

Cơ thể bạn phản ánh những gì bạn ăn và Taylor khá coi trọng điều này. Thay vì cung cấp năng lượng cho cơ thể bằng caffeine, Taylor chuyển cà phê sang nước cam.

Ngoài ra, việc tiêu thụ quá nhiều đường cũng có thể gây hại cho làn da của bạn. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng lượng đường quá mức sẽ thúc đẩy tình trạng viêm, mụn trứng cá và tăng sản xuất bã nhờn, làm tăng khả năng nổi mụn và da xỉn màu cũng như làm tăng nếp nhăn và chảy xệ.

5. Tập luyện để tăng cường sức khỏe làn da

Bí mật về nhan sắc thần tiên của Taylor Swift

Không có gì tuyệt vời hơn một buổi tập luyện chăm chỉ để có được làn da rạng rỡ, hồng hào và Taylor Swift chính là minh chứng. Tập thể dục làm tăng lưu lượng máu đến tất cả các cơ quan, cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho các tế bào da của bạn để loại bỏ mọi tạp chất và bạn sẽ có được làn da tươi sáng tuyệt đẹp sau khi tập luyện.

6. Son đỏ cổ điển nhưng không lem

Bí mật về nhan sắc thần tiên của Taylor Swift

Tập thể dục không chỉ giúp tăng cường sản xuất collagen, làm mờ sự xuất hiện của nếp nhăn mà còn ngăn ngừa những nếp nhăn mới hình thành. Tập thể dục cũng là một cách tuyệt vời để giảm mức độ căng thẳng cũng như thúc đẩy sự phát triển của tế bào.

Nếu bạn là một Swiftie, bạn sẽ biết Taylor khó có thể bước ra ngoài mà không có thỏi son màu đỏ đặc trưng đáng tin cậy của mình. Từ các buổi hòa nhạc, trình diễn thảm đỏ, video ca nhạc cho đến các kỳ nghỉ – nữ ca sĩ luôn tô son đỏ.

7. Mắt mèo với chì kẻ mắt dạng lỏng

Một phương pháp độc đáo để giữ cho trang điểm môi không nhòe là áp dụng một lớp son môi duy nhất, sau đó chấm nhẹ bằng khăn giấy và lặp lại quy trình. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh son môi dẫn lên răng để duy trì lâu trôi hơn.

7. Mắt mèo với chì kẻ mắt dạng lỏng

Để làm nổi bật đôi mắt của bạn, chì kẻ mắt dạng lỏng là một vũ khí quan trọng giúp tạo bắt mắt cho lớp trang điểm của bạn. Hãy thử trang điểm mắt theo phong cách mèo giống như Taylor để tạo điểm nhấn cho gương mặt thon gọn và thanh tú hơn.

8. Hạn chế sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc

Bí mật về nhan sắc thần tiên của Taylor Swift

Bạn có nhận thấy Taylor thường xuyên thay đổi màu tóc của mình không? Có thể là không. Mặc dù những người nổi tiếng phải liên tục thay đổi màu tóc và tiếp xúc với các dụng cụ làm nóng để tạo kiểu, Taylor vẫn tránh thử nghiệm các kiểu tóc nhiều nhất có thể.

Mặc dù cô để những lọn tóc xoăn tự nhiên trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, nhưng giờ đây cô đã có kiểu tóc gợn sóng và thích giữ nguyên cho các buổi biểu diễn, video ca nhạc và các sự kiện lớn khác. Vào những ngày tóc xấu, cô sẽ tết tóc thành một bím tóc bóng mượt.

9. Câu thần chú 'less is more'

Theo Fabbon, trong việc trang điểm, Taylor không thích sử dụng các lớp trang điểm dày đặc trên khuôn mặt. Cô chỉ sử dụng mascara, bút kẻ mắt dạng lỏng, son môi, phấn mắt màu nâu tự nhiên và dụng cụ uốn mi. Điều này cho thấy cô rất đơn giản và không thích phô trương trong việc trang điểm.

Ngay cả khi thay đổi phong cách trang điểm, Taylor cũng không bao giờ quá nhiệt tình hay háo hức. Cô hiểu rằng việc sử dụng quá nhiều lớp trang điểm mà không chuẩn bị da kỹ có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến tình trạng mụn trứng cá. Ngoài ra, việc trang điểm quá nhiều cũng có thể gây lão hóa sớm và làm cho da trở nên dễ bị dị ứng và khô. Do đó, việc để da được thở và nghỉ ngơi vào những ngày không trang điểm là rất quan trọng đối với cô.

10. Thử nghiệm những kiểu tóc mới

Không cần sử dụng hóa chất hoặc nhiệt để làm tóc, Taylor tạo nên vẻ đẹp bằng những kiểu tóc mới lạ. Từ tóc xoăn đến vai, tóc bob dài cho đến tóc mái lượn, tóc mái cắt ngắn... nữ ca sĩ này đã thử nghiệm nhiều kiểu tóc khác nhau trong nhiều năm.

Tóm lại, khi nói đến bí quyết làm đẹp và chăm sóc da, Taylor Swift tập trung vào việc dưỡng ẩm hàng ngày, sử dụng kem chống nắng SPF, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và thực hiện việc tập luyện thường xuyên.

Để có làn da sáng mịn như Taylor, bạn cần đảm bảo làn da luôn đủ nước, ăn uống lành mạnh và hạn chế đường, cũng như tránh sử dụng quá nhiều trang điểm.