Bí mật về mối quan hệ giữa Obito và Madara trong Naruto

Bí mật về mối quan hệ giữa Obito và Madara trong Naruto

Khám phá sâu hơn về mối quan hệ phức tạp giữa Obito Uchiha và Madara Uchiha trong series anime Naruto.

Mối Quan Hệ Không Đơn Giản

Obito Uchiha và Madara Uchiha không chỉ là những nhân vật được fan hâm mộ trong series anime Naruto. Cả hai đã hy sinh trong Chiến Tranh Ninja Lớn thứ Tư.

Rin (left) dying at the hands of Kakashi (right) (Image via Studio Pierrot)

Rin (left) dying at the hands of Kakashi (right) (Image via Studio Pierrot)

Có lẽ fan hâm mộ đã từng tự hỏi liệu hai người có mối quan hệ nhiều hơn chỉ là bạn bè thông thường, khi cả hai đều đứng sau Chiến Tranh Ninja Lớn. Obito luôn dành sự tôn trọng sâu sắc cho Madara từ khi Chiến Tranh Ninja bắt đầu, cho thấy hai người này có một mối liên kết của sự tin tưởng.

Obito being forced to revive Madara (Image via Studio Pierrot)

Obito being forced to revive Madara (Image via Studio Pierrot)

Cũng có lẽ fan đã tự hỏi liệu họ có thể được gọi là anh em ruột vì họ đều là thành viên của gia tộc Uchiha mạnh mẽ.

A post on Tweeter (X)

Sự Phân Biệt và Sự Phản Bội

Madara và Obito không chia sẻ một mối quan hệ cha con mà chỉ là bạn bè muốn trả thù thế giới. Cả Madara và Obito đều phải đối mặt với sự phản bội từ thế giới và muốn báo thù theo cách riêng của họ.

Khi Obito cố gắng để được tha thứ sau khi nhận ra mình đã sai, Madara can thiệp và tái sinh mình, cho thấy Obito đã bị lợi dụng như một con rối từ đầu. Điều này cho thấy rằng mặc dù họ chỉ là bạn bè, nhưng một trong số họ bị phản bội bởi người kia.

A post on Tweeter (X)

Kết Luận và Hi vọng Mới

Khi Obito và Kakashi đứng trước Kaguya để cứu Naruto và Sasuke, Obito sử dụng sức mạnh Kamui để cứu Kakashi và đi đến cõi ân địa một mình. Từ ngày anh qua đời trước mặt thế giới và bắt đầu một cuộc sống mới dưới tên 'Madara Uchiha,' cuộc đời của anh không còn gì ngoài cảnh đau khổ.

Theo fan, Obito muốn Rin ở bên cạnh mình trong cõi ân địa vì anh không có nhiều thời gian để ở bên cạnh cô khi họ còn sống. Vì vậy, anh đã cứu Kakashi lần thứ hai khỏi cái chết, qua đời và để lại hy vọng cho một thế giới tốt đẹp trong tay Naruto Uzumaki.