Bí mật về chi phí sản xuất MV 'Super Lady' của (G)I-DLE gây sốc

Bí mật về chi phí sản xuất MV 'Super Lady' của (G)I-DLE gây sốc

(G)I-DLE đã khiến fan phẫn nộ khi tiết lộ về chi phí quay MV mới 'Super Lady'. Hãy cùng khám phá bí mật đằng sau sản phẩm đình đám này.

Đằng sau MV 'Super Lady' hoành tráng

Mới đây, (G)I-DLE đã trở lại với album phòng thu thứ 2 và MV chủ đề 'Super Lady'. Dù nhóm đã từng gây ấn tượng với danh hiệu 'liên hoàn PAK', lần này thành tích của họ có phần suy giảm.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên chính là kinh phí lớn lao mà nhóm đã bỏ ra cho MV Super Lady. Trưởng nhóm Soyeon đã tiết lộ rằng chi phí quay MV này lên đến 1,1 tỷ won (khoảng 20 tỷ đồng), đưa MV này vào top 5 MV bạc tỷ của Kpop.

Tạo hình đỉnh cao của 'Super Lady'

Không chỉ sở hữu chi phí khủng, MV 'Super Lady' còn gây ấn tượng bởi đẳng cấp trong từng khung hình. Tạo hình và set bối cảnh đều rất hoành tráng, khiến người xem phải trầm trồ trước sự đầu tư tinh tế.

Các thành viên của (G)I-DLE đã tái hiện 5 concept độc đáo, từ nữ thần Athena đến nữ hoàng Cleopatra, mỗi người đều thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh tế trong từng cử chỉ, từng biểu cảm.

Chí phí sản xuất gây tranh cãi

Đáng chú ý, chi phí sản xuất MV 'Super Lady' lại được tiết lộ là do chính 5 thành viên (G)I-DLE tự chi trả đến... một nửa, tức là 550 triệu won (khoảng 10 tỷ đồng). Điều này đã khiến CUBE và cộng đồng fan phải tranh cãi về sự 'bào quá đáng' và keo kiệt trong việc đầu tư cho nhóm.

Kết luận

Sau khi tiết lộ về chi phí sản xuất MV 'Super Lady', (G)I-DLE đã khiến cộng đồng fan không khỏi bất ngờ. Sự hoành tráng và đẳng cấp của MV này thực sự là một điểm nhấn trong sự nghiệp của nhóm, tạo ra sự chú ý lớn từ phía công chúng.

Nhóm nữ phải tự chi trả nửa kinh phí quay MV lên đến... 10 tỷ đồng! - Ảnh 3.

Nhóm nữ phải tự chi trả nửa kinh phí quay MV lên đến... 10 tỷ đồng! - Ảnh 3.