Bí mật tương tác đáng yêu giữa Kim Soo Hyun và thành viên IVE tại lễ trao giải Baeksang

Bí mật tương tác đáng yêu giữa Kim Soo Hyun và thành viên IVE tại lễ trao giải Baeksang

Khoảnh khắc đáng yêu khi Kim Soo Hyun và thành viên IVE tương tác tại lễ trao giải Baeksang đã khiến công chúng bất ngờ.

Khoảnh khắc đáng yêu tại lễ trao giải Baeksang

Lễ trao giải Baeksang năm nay chứng kiến một khoảnh khắc đáng yêu giữa Kim Soo Hyun và thành viên IVE, Ahn Yujin. Sau khi nhận giải Baeksang Popularity Award, cả hai đã cùng nhau vào photobooth để chụp hình. Trái ngược với sự tự tin của Yujin, Kim Soo Hyun lại thể hiện sự rụt rè, bẽn lẽn như một chú chó con. Nam diễn viên không ngừng học tập và bắt chước các động tác tạo dáng của Yujin, tạo nên một bức tranh tương tác đáng yêu và hài hước.

Related images:

Ảnh 2

Ảnh 2

Ảnh 3

Ảnh 3

Cả hai còn gây bất ngờ khi nhận ra rằng họ chênh lệch tới 15 tuổi. Mặc dù Kim Soo Hyun sở hữu 'khuôn mặt baby' khiến anh trông trẻ trung hơn tuổi thật, sự tương tác thân mật giữa họ vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên. Các bình luận trên mạng xã hội phản ánh sự ngạc nhiên và hài hước trước mối quan hệ 'chú cháu' này.

Những khoảnh khắc đáng nhớ

Mặc dù không giành giải chính tại Baeksang 2024, Kim Soo Hyun vẫn để lại ấn tượng với khán giả bằng những khoảnh khắc đáng nhớ. Anh liên tục bị chương trình 'đẩy thuyền' với Kim Ji Won và tái hiện phân cảnh nổi tiếng trong 'Queen of Tears', tạo nên những khoảnh khắc vui nhộn và gần gũi với khán giả.

Related images:

Ảnh 4

Ảnh 4

Ảnh 5

Ảnh 5

Cùng nhau nhận được một giải thưởng, Kim Soo Hyun và Yujin đã tạo ra một bức tranh tương tác đáng yêu và ấn tượng tại lễ trao giải Baeksang. Sự pha trộn giữa sự rụt rè của anh chàng và sự tự tin của cô nàng đã tạo nên một khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng người hâm mộ.

Related images:

Ảnh 6

Ảnh 6

Ảnh 7

Ảnh 7

Ảnh 8

Ảnh 8

Ảnh 9

Ảnh 9

Related videos:

Kim Soo Hyun tương tác với Yujin ở hậu trường Baeksang

Watch the related video here