Bí mật thành công của đội tuyển Việt Nam tại ASIAD 19

Bí mật thành công của đội tuyển Việt Nam tại ASIAD 19

Danh sách các vận động viên Việt Nam giành huy chương tại ASIAD 19 - Đại hội thể thao Châu Á Cập nhật đầy đủ thông tin về những VĐV xuất sắc và thành tích đạt được tại sự kiện quan trọng này

Đoàn thể thao Việt Nam đã tham gia ASIAD 19 tại Hàng Châu, Trung Quốc với 504 thành viên, trong đó có 337 vận động viên, 90 huấn luyện viên, 11 chuyên gia, tham gia tranh tài ở 31 môn và phân môn, với tổng cộng 202 nội dung.

Mục tiêu của đoàn thể thao Việt Nam là cố gắng giành được từ 2 đến 5 huy chương vàng. Các môn mà đoàn Việt Nam được kỳ vọng đạt được huy chương vàng tại ASIAD 19 bao gồm cầu mây, karate, bắn súng, boxing và cờ tướng.

Ngày 28/9, xạ thủ Phạm Quang Huy đã làm nên lịch sử khi trở thành vận động viên Việt Nam đầu tiên giành huy chương vàng tại ASIAD 19. Anh đã xuất sắc vượt qua tất cả các đối thủ, đứng đầu trong chung kết nội dung cá nhân nam 10m súng ngắn hơi.

Bí mật thành công của đội tuyển Việt Nam tại ASIAD 19

Xạ thủ Phạm Quang Huy vô cùng phấn khởi khi mang về huy chương vàng đầu tiên cho Đoàn thể thao Việt Nam. (Ảnh: Tam Ninh)

Danh sách VĐV Việt Nam giành huy chương ASIAD 19

Huy chương Vàng

Huy chương Bạc

{{table_placeholder_1}}Huy chương Đồng

{{table_placeholder_2}}Đại hội thể thao châu Á ASIAD 19 sẽ được khai mạc vào ngày 23/9 và bế mạc vào ngày 8/10 tại thành phố Hàng Châu, Trung Quốc. Sự kiện này thu hút sự tham gia của 45 quốc gia và vùng lãnh thổ với khoảng 12.000 vận động viên. ASIAD 19 sẽ tổ chức 40 môn thi với 61 phân môn và tổng cộng 483 nội dung.