Bí mật hôn nhân của Phạm Hương và đại gia Bobby Trần: Sự thật đằng sau những tin đồn

Bí mật hôn nhân của Phạm Hương và đại gia Bobby Trần: Sự thật đằng sau những tin đồn

Khám phá bí mật hôn nhân đầy bí ẩn của Phạm Hương và đại gia Bobby Trần. Những động thái lạ mắt của cặp đôi khiến dân mạng xôn xao.

Phạm Hương - Đằng sau những bí mật

Phạm Hương, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, với cuộc sống hôn nhân đầy bí ẩn cùng chồng đại gia Bobby Trần đã thu hút sự chú ý của dư luận. Với sự nghi ngờ và đồn thổi về trục trặc trong hôn nhân, cặp đôi này liên tục bị 'thánh soi' theo dõi. Tuy nhiên, bí mật thực sự đằng sau những tin đồn là gì?

Hơn nửa thập kỷ sống ở Mỹ, Phạm Hương đã trở thành chủ một cửa hàng hoa và là mẹ bỉm của 2 bé trai. Cô đã công khai danh tính chồng là đại gia Bobby Trần, nhưng luôn giữ kín hình ảnh anh trên mạng xã hội. Việc Phạm Hương không đeo nhẫn cưới khi lộ diện đã gây ra nhiều tranh cãi về tình trạng hôn nhân của họ.

Phạm Hương - Bức ảnh làm việc tại cửa hàng hoa ở Mỹ

Phạm Hương - Bức ảnh làm việc tại cửa hàng hoa ở Mỹ

Sự thật về những động thái của Phạm Hương

Ngày 13/3, Phạm Hương đăng tải bức ảnh làm việc chăm chỉ tại cửa hàng hoa. Đáng chú ý, cô đã zoom gần chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út, để 'đáp trả' những tin đồn về hôn nhân của mình. Động thái này được cho là cách của Phạm Hương để khẳng định mối quan hệ với chồng vẫn rất viên mãn, không có vấn đề như bị đồn thổi.

Sự thật về cuộc sống hôn nhân của Phạm Hương

Chồng của Phạm Hương, doanh nhân Bobby Trần, được biết đến với khối tài sản kếch xù và nhiều siêu xe hàng tỷ. Bobby Trần đã trải qua 1 cuộc hôn nhân tan vỡ trước khi cưới Phạm Hương, và họ có thêm 2 bé Max và Apollo. Mối quan hệ của họ bắt đầu từ năm 2017 và đã được công khai sau nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò. Phạm Hương cho biết chồng là người ủng hộ lớn nhất trong cuộc sống của cô, và họ đã có ảnh cưới tại Việt Nam.

Phạm Hương - Nhẫn cưới sau khi vướng nghi vấn

Phạm Hương - Nhẫn cưới sau khi vướng nghi vấn