Phạm Hương: Huấn luyện golf trẻ em từ 2 tuổi - Bí quyết giúp con bạn xuất sắc

Phạm Hương: Huấn luyện golf trẻ em từ 2 tuổi - Bí quyết giúp con bạn xuất sắc

Phạm Hương, người mẹ yêu golf, đã truyền đam mê này cho con trai từ khi cậu bé chỉ mới 2 tuổi Hoạt động này đã trở thành niềm vui thường ngày và kỷ niệm đáng nhớ của cả hai vào mỗi cuối tuần

Phạm Hương khoe ảnh chơi golf cùng hai con trong căn nhà trị giá triệu đô.

Gần đây, Hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh cô cùng con trai Apollo đi chơi golf, và chia sẻ: "Cuối tuần trên sân golf". Người ta biết rằng, golf là môn thể thao mà Phạm Hương rất yêu thích, và vào cuối tuần, cô thường dẫn cả hai con trai của mình đi chơi và rèn luyện.

Phạm Hương: Huấn luyện golf trẻ em từ 2 tuổi - Bí quyết giúp con bạn xuất sắc

Em bé 2 tuổi được mẹ đưa lên sân cỏ, được trang bị bộ dụng cụ cá nhân và hướng dẫn từng kiểu đánh bóng. Không chỉ tận tụy hướng dẫn, mẹ mà Apollo cũng tập trung và thể hiện sự đam mê đối với môn thể thao này.

Bên cạnh đó, phong cách thời trang của Phạm Hương khi đánh golf cũng là điều thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Hầu hết trong những bức ảnh nàng Hậu đăng tải khi đánh golf, cô ấy luôn mặc trang phục kín đáo, tinh tế và không cần phô trương quá nhiều, nhưng vẫn có sức quyến rũ bởi vẻ năng động và sang trọng.

Sau hai lần sinh con, Phạm Hương nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ. Một trong những cách giúp cô đạt được điều này là nhờ việc thường xuyên tập yoga và chơi thể thao. Đến nay, Phạm Hương vẫn duy trì thói quen tự tập yoga tại nhà và đi chơi golf. Ngoài ra, mặc dù thường xuyên chuẩn bị những bữa ăn tinh tế cho gia đình, nhưng thực đơn chủ yếu của cô là các món chứa nhiều chất xơ, protein và rau xanh.