Phạm Hương: Gợi cảm hơn bao giờ hết trong môn thể thao sang chảnh

Phạm Hương: Gợi cảm hơn bao giờ hết trong môn thể thao sang chảnh

Hai nhóc tỳ nhà Phạm Hương đã bắt đầu hành trình khám phá môn thể thao quý tộc - golf từ khi còn rất nhỏ Mẹ của hai bé thường xuyên đưa chúng lên sân cỏ để học và rèn kỹ năng của mình

Sau khi rời xa showbiz, Phạm Hương đã có cuộc sống thịnh vượng tại Mỹ. Một trong những sở thích gần đây của cô là chơi golf. Nàng Hậu thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình trên sân golf cùng hai cậu con trai, Maximus 5 tuổi và Apollo 2 tuổi.

Mới đây, Hậu đã chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân một bức ảnh của hai đứa trẻ đang học đánh golf tại sân. Trong đó, Apollo có vẻ hơi lúng túng trong khi Maximus lại rất tập trung và đã quen thuộc với những động tác của môn thể thao này.

Năm 2018, Phạm Hương đã chuyển đến Mỹ và định cư tại đây, và từ đó cô tập trung hoàn toàn vào việc chăm sóc gia đình bé nhỏ của mình. Mặc dù chưa tiết lộ danh tính người chồng của mình, nhưng Phạm Hương rất thoải mái khi chia sẻ thông tin về hai con cái của mình trên mạng xã hội.

Maximus và Apollo là hai cậu con trai được nuôi dạy trong môi trường tốt nhất. Cả hai đều theo học tại những trường có chương trình chất lượng cao, tập trung vào việc phát triển toàn diện cho trẻ, từ các kiến thức toán học, khoa học, nghệ thuật, ngôn ngữ cho đến các kỹ năng xã hội và tình cảm, giáo dục nhân cách.

Ngoài ra, trong thời gian rảnh rỗi, Phạm Hương thường tự mình dẫn hai con đi chơi nhiều môn thể thao khác nhau. Bên cạnh việc chơi golf, người đẹp này thường cùng hai quý tử đi trượt tuyết vào mùa đông.

Phạm Hương: Gợi cảm hơn bao giờ hết trong môn thể thao sang chảnh