Bí Mật Hẹn Hò của NingNing (aespa) và Mỹ Nam Đình Đám: Sự Thật Hay Tin Đồn?

Bí Mật Hẹn Hò của NingNing (aespa) và Mỹ Nam Đình Đám: Sự Thật Hay Tin Đồn?

Những ồn ào tình ái của NingNing (aespa) và mỹ nam hot nhất nhì thế hệ mới đã khiến dư luận xôn xao. Liệu họ đang thực sự hẹn hò hay đó chỉ là tin đồn?

Phong Cách Hẹn Hò Độc Đáo

NingNing (aespa) và mỹ nam hot nhất nhì thế hệ mới Wonbin (RIIZE) vừa trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội Hàn Quốc với nghi vấn hẹn hò. Theo nguồn tin, 2 idol đình đám bị soi hàng loạt bằng chứng yêu đương từ dùng đồ đôi cho tới hành động giống như đang 'liếc mắt đưa tình' trước hàng vạn khán giả tại đêm nhạc ở nước ngoài.

Trong loạt bằng chứng dùng đồ đôi của họ, 2 nghệ sĩ được bắt gặp diện áo hoodie và đội mũ giống nhau. Tuy nhiên, liệu đó chỉ là sự trùng hợp hay đã là dấu hiệu của một mối quan hệ đặc biệt?

NingNing và Wonbin

NingNing và Wonbin

Sự Thật Hay Tin Đồn?

Không ít netizen lại cho rằng những bằng chứng hẹn hò của NingNing - Wonbin vẫn chưa đủ sức thuyết phục. Phía 2 ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn tình ái gây xôn xao khắp mạng xã hội.

Trong hình ảnh do NingNing chia sẻ lên trang Instagram cá nhân, netizen đổ dồn sự chú ý vào bàn tay đang cầm bật lửa. Bàn tay này được cho là của Wonbin dựa vào những đặc điểm tương đồng như kích cỡ, độ dài ngón tay... Từ đó, NingNing - Wonbin được cho là cùng xuất hiện ở 1 địa điểm. Thế nhưng, nhiều fan lại nhận định bằng chứng thiếu sức thuyết phục, bởi rất nhiều người có bàn tay giống nhau.

NingNing và Wonbin

NingNing và Wonbin

Sự Kiện Gây Chú Ý

NingNing và Wonbin được cho là 'liếc mắt đưa tình' trước hàng vạn khán giả tại SM Town Concert ở Indonesia hồi năm ngoái. Wonbin còn gây chú ý với khoảnh khắc giống như đang chăm chú nhìn mỹ nhân aespa không rời mắt tại lễ trao giải Melon Music Awards 2023.

Cặp đôi tin đồn được cho là cố tình đứng sát vào nhau ở SM Town Concert diễn ra ở Nhật Bản trong năm nay. Tuy nhiên, trên thực tế, 2 idol 10X vốn đứng cách xa nhau, còn không có tương tác nào đáng chú ý. Có thể nói, bức ảnh nói trên đã gây hiểu lầm do góc chụp.

NingNing và Wonbin

NingNing và Wonbin

Kết Luận

Dư luận vẫn đang đặt câu hỏi liệu NingNing (aespa) và Wonbin có đang hẹn hò hay không. Những bằng chứng và hành động của họ khiến người hâm mộ không ngừng tò mò. Tuy nhiên, đến nay, vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía hai người về mối quan hệ của họ. Mọi thứ vẫn còn là bí mật đằng sau sự nghiệp nổi tiếng của họ.

NingNing và Wonbin

NingNing và Wonbin