Bí mật hậu trường: Khi Ngôi sao Kpop và idol quốc tế "đu" nhau

Bí mật hậu trường: Khi Ngôi sao Kpop và idol quốc tế "đu" nhau

Trải qua những sự kiện bất ngờ, nam thần Kpop và Taylor Swift đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ tại concert

Sự hấp dẫn từ các ngôi sao Kpop và idol quốc tế

Những ngày gần đây, cộng đồng fan Kpopfan Taylor Swift đều chú ý đến sự kiện hiếm hoi khi các ngôi sao Kpop như Lisa (BLACKPINK) và Minho (SHINee) bất ngờ xuất hiện tại concert của Taylor Swift. Điều này đã khiến khán giả trầm trồ trước sự hòa quyện giữa hai thế giới âm nhạc đặc biệt này.

Lisa và Minho tại concert Taylor Swift

Lisa và Minho tại concert Taylor Swift

Video:

Ra là idol cũng... đu idol. Minho vừa diễn xong concert hôm qua, liền trở thành fanboy cuồng nhiệt trong concert The Eras Tour của Taylor Swift vào ngày 3/3

Xem video tại đây

Sự kiện đáng chú ý tại Singapore

Trong một ngày đẹp trời tại Singapore, sân vận động quốc gia đã trở thành điểm đến của hàng ngàn fan hâm mộ âm nhạc. Taylor SwiftSHINee đều tổ chức concert tại đây, tạo ra không khí sôi động và cuốn hút người xem. Lisa của BLACKPINK cũng không bỏ lỡ cơ hội tham dự concert của đàn anh trước khi đến với The Eras Tour của Taylor Swift vào ngày tiếp theo.

Khoảnh khắc đáng nhớ

Cuộc gặp gỡ giữa idol quốc tế Taylor Swift và các ngôi sao Kpop đã mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng người hâm mộ. Minho không ngần ngại thể hiện tình cảm ****fanboy với Taylor Swift bằng cách quẩy theo nhạc và khen ngợi vẻ đẹp của cô trên trang cá nhân. Lisa cũng không kém cạnh khi nổi bật với visual ấn tượng và sự quan tâm đến các sự kiện âm nhạc lớn.

Lisa tại concert SHINee

Lisa tại concert SHINee

Video:

Trong ngày 3/3, người hâm mộ phát sốt khi phát hiện Lisa đến xem concert của Taylor Swift ở Singapore

Xem video tại đây