Bí Mật Hấp Dẫn trong Vũ Trụ Phim Của Quentin Tarantino

Bí Mật Hấp Dẫn trong Vũ Trụ Phim Của Quentin Tarantino

Vũ trụ phim của Quentin Tarantino rộng lớn hơn nhiều người biết.

Sự Hồi Sinh Của Brad Pitt trong Vũ Trụ Phim

Việc Brad Pitt được chọn vào vai diễn trong bộ phim The Movie Critic thúc đẩy một lý thuyết phổ biến xoay quanh tác phẩm của Quentin Tarantino. Việc Tarantino tái hợp với Pitt cho bộ phim cuối cùng của đạo diễn đánh dấu lần hợp tác thứ ba giữa họ.

Brad Pitt in Inglourious Basterds posing heroically as Aldo Raine

Brad Pitt in Inglourious Basterds posing heroically as Aldo Raine

Tarantino đã lâu đã công khai về kế hoạch nghỉ hưu sau mười bộ phim, dường như The Movie Critic sẽ là lần cuối cùng hai người làm việc dưới sự sắp xếp như vậy. Tuy nhiên, dự án thứ ba và cuối cùng của họ mở ra nhiều suy đoán về một giả thuyết lâu nay.

Brad Pitt as Cliff Booth lays on the floor after being stabbed in Once Upon a Time in Hollywood

Brad Pitt as Cliff Booth lays on the floor after being stabbed in Once Upon a Time in Hollywood

Vũ Trụ Chung Của Quentin Tarantino

Các tác phẩm của Tarantino thường có những liên kết thông minh với nhau, tạo nên một vũ trụ chung. Một trong những liên kết gần đây do người hâm mộ đề xuất là nhân vật của Brad Pitt trong Once Upon a Time in Hollywood có liên quan đến Inglourious Basterds.

Mặc dù câu chuyện của Tarantino diễn ra tại các thời điểm lịch sử khác nhau, nhưng đạo diễn đã sử dụng kỹ thuật casting thông minh để gợi ý rằng các nhân vật khác nhau có liên quan nhau. Do đó, việc Pitt có thể đóng cùng một nhân vật dưới một cái tên khác trong hai bộ phim Tarantino trướ đó không hoàn toàn ngoài khả năng.

The Movie Critic và Sự Tiếp Nối Của Các Lý Thuyết

Việc Pitt sẽ đóng cùng một nhân vật trong The Movie Critic được thể hiện qua tiểu thuyết hóa của Once Upon a Time in Hollywood, cũng do Tarantino viết, tiết lộ một thông tin quan trọng về nhân vật Cliff Booth mà không xuất hiện trong phim.

Sự thích của Tarantino tạo ra những liên kết giữa các bộ phim của ông cũng giúp lý thuyết rằng Pitt sẽ đóng cùng một nhân vật một lần nữa trong The Movie Critic trở nên hợp lý. Hiện tại, chưa có gì để phủ định lý thuyết về mối liên kết giữa Raine và Booth.