Bí Mật Fast & Furious: Sự Trở Lại Bất Ngờ của Gisele

Bí Mật Fast & Furious: Sự Trở Lại Bất Ngờ của Gisele

Sự trở lại của Gisele trong Fast X đã làm bất ngờ khán giả, nhưng nhà biên kịch đã gợi ý về sự trở lại của cô tám năm trước nhờ một sự kiện cụ thể.

Gisele - Mảnh Ghép Quan Trọng trong Fast & Furious

Gisele, do Gal Gadot thủ vai, đã xuất hiện trong The Fast & The Furious như một thành viên của Băng Cartel Braga. Tuy nhiên, trung thành của cô đã thay đổi sang đội Toretto-O'Conner sau khi Dom cứu cô và mời cô gia nhập. Gisele là một thành viên quan trọng khi kỹ năng chiến đấu và lái xe của cô đã giúp đội cướp Hernan Reyes (Fast Five) và đánh bại Owen Shaw (Fast & Furious 6).

![Gisele fighting scene in Fast & Furious 6] Đáng tiếc, thời gian của Gisele bị giới hạn khi cô hy sinh để cứu Han. Nhưng như thường lệ trong series Fast & Furious, việc giết chết những nhân vật chính trước đó, cộng thêm việc Gisele không xuất hiện trong Tokyo Drift, không ai nghĩ đến điều gì. Tuy nhiên, như Fast X đã cho thấy, đây chỉ là một trò lừa. Cô không chỉ sống sót mà còn đang làm việc với Cipher để giúp cô trốn khỏi nhà tù Black Site ở Nam Cực. Nếu khán giả chú ý trong Furious 7, họ sẽ biết rằng sự trở lại của Gisele trong Fast & Furious luôn là điều dễ đoán.

Fast & Furious 7 Xác Nhận Owen Shaw Sống Sót Sau Một Vụ Rơi Khó Chịu Hơn Cái Chết Của Gisele

Fast Saga Có Lịch Sử Hồi Sinh Những Nhân Vật Đã Chết

Không chỉ Gisele, tại đỉnh điểm của Fast & Furious 6 cũng đầy hấp dẫn với hành động và drama. Owen Shaw không phải là nhân vật duy nhất chết trong vụ việc. Mặc dù Gisele đã qua đời bi kịch, đội Toretto-O'Conner đã chiến thắng đội của Owen Shaw và bắt giữ họ khi họ cố thoát khỏi. Owen Shaw dường như đã bị giết khi đà hướng của máy bay khiến anh bị ném ra ngoài.

Deckard looking at Owen Shaw in a hospital in Furious 7

Deckard looking at Owen Shaw in a hospital in Furious 7

Việc Owen sống sót đã tạo hi vọng rằng Gisele cũng đã sống.

Tuy nhiên, Fast & Furious 7 đã tiết lộ rằng điều này không phải là sự thật khi cảnh mở đầu đã cho thấy anh còn sống (mặc dù trong tình trạng nguy kịch). Xét đến việc anh rơi từ một độ cao lớn hơn (so với Gisele), việc Owen sống sót đã tạo hy vọng rằng Gisele cũng vậy. Ngoài ra, việc khán giả không thấy xác của Gisele sau khi cô rơi từ cánh máy bay cũng cho thấy cánh cửa luôn mở cho cô. Cái chết của Gisele là một khoảnh khắc gây sốc, nhưng luôn có cơ hội không phải là vĩnh viễn.

Fast & Furious 11 Vẫn Cần Giải Thích Rõ Ràng Lý Do Gisele Sống Sót

Nhân Vật của Gal Gadot Có Thể Trở Lại, Nhưng Vẫn Chưa Biết Cách

Với sự trở lại của Gisele trong Fast X, nhà biên kịch phải điền vào khoảng trống về nơi mà nhân vật của Gal Gadot đã đi và cách cô sống sót. Dù có khả năng họ sẽ bắt đầu từ điểm mà cơ thể của cô biến mất, khán giả vẫn cần một giải thích đúng đắn về cách cô phục hồi, vì thương tích của cô đã đe dọa đến tính mạng. Hy vọng, giải thích sẽ ít phức tạp hơn so với cái họ đưa ra cho Letty (và thực tế hơn một chút so với của Han), nhưng vẫn là một chi tiết cốt truyện mà cốt truyện của Fast & Furious 11 phải giải quyết.