Những Dấu Hiệu Cho Thấy Bộ Phim Fast X Sẽ Đặt Nền Cho Phần Spin-off Của Fast & Furious Dành Cho Phụ Nữ

Những Dấu Hiệu Cho Thấy Bộ Phim Fast X Sẽ Đặt Nền Cho Phần Spin-off Của Fast & Furious Dành Cho Phụ Nữ

Trên một trong những cảnh trong Fast X chứng minh rằng series Fast & Furious cần phải ra mắt bộ phim spin-off dành cho nữ giới trước khi Fast 11 diễn ra. Fast X đánh dấu sự khép lại cho hành trình dài của series Fast & Furious. Đây được dự định là phần đầu của một bộ ba phim kết thúc cho series. Tất nhiên, chỉ vì Vin Diesel kết thúc việc kể chuyện về Fast & Furious không có nghĩa là Universal cũng ngừng kiếm tiền, vì vậy họ đã cố gắng tìm cách tiếp tục khai thác thương hiệu.

Fast X: Mở Đầu Cho Phần Spin-off Fast & Furious Dành Cho Phụ Nữ

Trong Fast X, Michelle Rodriguez vào vai Letty Ortiz bị bắt và giam giữ tại một trại giam chính phủ ở đâu đó hoang vắng. Tại trung tâm điều trị của nhà tù, cô gặp Charlize Theron trong vai Cipher, một nhân vật phản diện từ một bộ phim Fast & Furious trước đó. Khi nhận ra rằng trại giam đó nằm ở Nam Cực và họ chỉ có thể tin cậy vào nhau, họ buộc phải hợp tác mặc dù không muốn. Điều này khiến cho Cipher trở thành kẻ phản diện trong series Fast & Furious được cứu rỗi. Cuối phim, Letty và Cipher được giải cứu bởi một khuôn mặt quen thuộc.

Letty and Cipher in Antarctica in Fast X

Letty and Cipher in Antarctica in Fast X

Gisele Yashar, người được cho là đã qua đời sau sự kiện bi thảm trong Fast & Furious 6, bất ngờ được tiết lộ sống sót và khỏe mạnh khi cô đến trại giam bằng tàu ngầm để giải cứu Letty và Cipher. Điều này có vẻ như đã đặt nền cho sự hợp tác của ba nhân vật này, entweder trong Fast 11 hoặc trong bộ phim spin-off riêng của họ. Một bộ phim Fast & Furious dành cho nữ giới đã được phát triển từ nhiều năm qua, và đoạn giới thiệu trong Fast X đã đặt nền tảng hoàn hảo.

Gisele looking curious in Fast and Furious 6

Gisele looking curious in Fast and Furious 6

Phần Spin-off Fast & Furious Dành Cho Nữ Giới Có Thể Nối Kết Fast X Và Fast 11

Bộ phim spin-off dành cho nữ giới của series Fast & Furious sẽ là cách tuyệt vời để nối kết giữa Fast X và Fast 11. Bộ phim về Hobbs được định sẵn để làm điều đó, đặc biệt với sự xuất hiện của Dante trong Fast X, nhưng bộ phim này đang được phát triển như một lời tạm biệt cho Hobbs hơn là một phần trong hành trình liên tục. Nếu Gisele, Letty và Cipher có bộ phim riêng của họ đặt giữa Fast X và Fast 11, thì Fast 11 sẽ không còn cảm giác như một phần tiếp theo của Fast X, điều này có thể tạo cơ hội thành công hơn ở phòng vé.

Ramsey with her hands up and eyes closed in Fast X

Ramsey with her hands up and eyes closed in Fast X

Một bộ phim spin-off sẽ là điều tốt nhất cho các nhân vật này. Cho Gisele, Letty và Cipher là trung tâm trong bộ phim của riêng họ, thay vì đẩy họ vào cốt truyện phụ hoặc thậm chí cốt truyện phụ phụ của Fast 11, sẽ cho nhà làm phim cơ hội khám phá sâu hơn về những nhân vật và mối quan hệ hợp tác không đồng nhất của họ. Nếu nhóm này có bộ phim riêng, thì sẽ có không gian để đưa các nhân vật nữ khác trong series Fast & Furious vào tập thể. Bộ phim spin-off dành cho nữ giới tiềm năng này có thể mang lại sự trở lại của các thành viên được yêu thích như Brie Larson trong vai Tess, con gái của Mr. Nobody, hoặc Nathalie Emmanuel trong vai Ramsey.

Brie Larson as Tess firing a gun in Fast X

Brie Larson as Tess firing a gun in Fast X