Bí mật động trời: Neymar và cuộc tình bị phát hiện

Bí mật động trời: Neymar và cuộc tình bị phát hiện

Cuộc tình rắc rối của Neymar khi nhắn tin tán tỉnh người khác dù đang ở cạnh bạn gái và bị chính 'tình địch' phát hiện đã gây sốc

Bí mật động trời

Cuộc tình rắc rối của Neymar tiếp tục gây sốc khi siêu sao này bị phát hiện nhắn tin tán tỉnh người khác dù đang ở cạnh bạn gái. Võ sĩ kiêm Tiktoker Bryce Hall đã tiết lộ rằng bạn gái Mika của anh đã nhận được những tin nhắn tán tỉnh từ Neymar. Bryce không ngần ngại chia sẻ bằng chứng với tấm hình Neymar nhắn tin với biểu tượng mặt hình trái tim và video trong tài khoản bạn gái để chứng minh sự việc.

Neymar, người từng là cầu thủ đắt nhất thế giới, đã bị 'tình địch' Bryce phát hiện nhắn tin tán tỉnh bạn gái của anh. Mặc dù Neymar đang hẹn hò với cô nàng Bruna Biancardi từ năm 2021, nhưng tin nhắn của anh gửi tới Mika vào ngày 2/6 đã gây xôn xao trong dư luận. Thậm chí, Neymar và Bruna đã tái hợp sau thời gian chia tay, nhưng hành động của Neymar vẫn gây tranh cãi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Neymar và cuộc tình rắc rối

Sự việc này khiến Neymar và cuộc tình của anh trở nên rắc rối hơn bao giờ hết. Siêu sao bóng đá này vẫn chưa lên tiếng trước cáo buộc từ Bryce và vẫn giữ im lặng. Được biết, Neymar đã từng gặp rắc rối về tình cảm và phải đăng đàn xin lỗi sau khi bị nghi vấn ngoại tình hồi năm ngoái. Cuộc tình giữa Neymar và Bruna đã trải qua nhiều sóng gió, và việc nhắn tin tán tỉnh người khác của Neymar chỉ khiến mối quan hệ này thêm phức tạp.

Bryce Hall, người nổi tiếng trên mạng xã hội với hàng triệu lượt theo dõi, đã đưa ra bằng chứng rõ ràng về sự việc này. Trong khi đó, Neymar hiện đang rời châu Âu để khoác áo CLB Al Hilal, và phong độ của anh ngày càng giảm sút. Cuộc tình rắc rối này đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và dư luận quốc tế.