Bí mật đằng sau vụ xuất hiện trong Avengers: Secret Wars mà ai cũng mong chờ

Bí mật đằng sau vụ xuất hiện trong Avengers: Secret Wars mà ai cũng mong chờ

Avengers: Secret Wars hứa hẹn sẽ là một phần quan trọng của MCU khi chuẩn bị cho một việc làm mới trong vũ trụ điện ảnh Marvel - và cũng có thể cứu rỗi hai câu chuyện X-Men mà Fox đã thất bại. Một phần của điều khiến việc Marvel sở hữu X-Men hứng thú là viễn cảnh xem hãng phim này làm thế nào với tài năng của MCU trên một thương hiệu Marvel biểu tượng. Trong khi một loạt các vấn đề gần đây đã làm rung chuyển niềm tin vào khả năng của MCU trong việc chuyển thể phim từ truyện tranh, Avengers: Secret Wars cung cấp một cách chắc chắn để Marvel sửa chữa hai cốt truyện bị chỉ trích từ series X-Men của Fox.

Avengers: Secret Wars Có Thể Sửa Chữa Lực Lượng Phoenix và Cyclops Cùng Một Lúc

Bí mật Wars mô tả cuối cùng của đa vũ trụ Marvel sau một va chạm cuối cùng phá hủy tất cả ngoại trừ một vài người sống sót, được chuyển đến Battleworld của Tiến sĩ Doom. Cyclops là một trong những người sống sót này, người đã cố gắng chống lại thảm họa bằng cách hấp thụ Lực Lượng Phoenix mà không thành công. Phiên bản cực mạnh này của Cyclops sau đó tiến hành đối đầu với Chúa Hoàng Đế Doom mình, nhưng cuối cùng bị rơi vào sức mạnh mới của Doom giống như vị thần, kết thúc câu chuyện của Cyclops phiên bản đó trong một tia sáng.

James Marsden as Cyclops in X-Men

James Marsden as Cyclops in X-Men

Sự chết anh hùng của một Cyclops vô cùng mạnh mẽ có thể giúp sửa chữa cái chết không đúng của anh trong series X-Men của Fox. Nó cũng có thể giúp cải thiện hình ảnh bị lụt của Lực Lượng Phoenix trong một ngữ cảnh mới, không bị ảnh hưởng bởi các thất bại trước đó của một bản chuyển thể Dark Phoenix. Mặc dù cái chết của Cyclops không có nhiều ảnh hưởng đến cốt truyện rộng lớn hơn ngoài việc trưng bày sức mạnh của Doom, điều này đại diện cho một cơ hội vàng cho Marvel để viết lại di sản của nhân vật biểu tượng.

Avengers 6 Có Thể Không Phải Lúc Thích Hợp Để Sửa Chữa X-Men Của Fox

Mặc dù Avengers: Secret Wars không nghi ngờ sẽ tràn ngập những bóng gió và xuất hiện, sự xuất hiện lại của X-Men của Fox nên bị hạn chế trong vai trò cameo. Tương lai của MCU có lẽ sẽ dồn sự chú ý vào một loạt nhân vật mutant mới sau khi Cuộc chiến Đa vũ trụ đặt một dấu chấm dưới Phases 1–6. Với điều đó trong tâm trí, Avengers: Secret Wars, mặc dù to lớn, nên tập trung vào di sản của các nhân vật đã tạo nên lịch sử của MCU cho đến thời điểm đó, như Tiến sĩ Strange, Người Nhện và Thor, những nhân vật cũng quan trọng trong cốt truyện Secret Wars.

Fox's X-Men in promo for X2

Fox's X-Men in promo for X2

Avengers: Secret Wars có thể hoàn toàn là sự kết thúc của câu chuyện MCU trước khi một việc làm mới lý thuyết điều chỉnh cốt truyện hoàn toàn, điều này sẽ đòi hỏi xử lý đặc biệt cẩn thận. Những xuất hiện và bóng gió chắc chắn sẽ trải đều trên cốt truyện, nhưng phần kết đại đoàn kết nên tập trung vào những nhân vật đã đưa MCU đến điểm cao trọng này thay vì những người ngoại đạo. Vì lý do đó, vai trò của Cyclops trong Avengers: Secret Wars có thể bị loại hoàn toàn, với đủ không gian cho Marvel để cứu rỗi nhân vật và câu chuyện Dark Phoenix trong các bộ phim MCU tương lai.