Bí mật đằng sau sự ganh đua giữa Suboi và Hồ Ngọc Hà là gì?

Bí mật đằng sau sự ganh đua giữa Suboi và Hồ Ngọc Hà là gì?

Suboi chia sẻ về cuộc đối đầu với Hồ Ngọc Hà trong phòng thu với sự thẳng thắn và ngạc nhiên

Suboi xuất hiện sau nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ: Tạo dáng mới lạ, bị nhầm là một Hoa hậu

Gần đây, một đoạn video trong chương trình Caraoke with Dustin với sự tham gia của Suboi đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Trong đó, ngôi sao nữ của làng rap đã chia sẻ về cuộc gặp gỡ và hợp tác với Hà Hồ vào năm 2009 qua bản hit Xin hãy thứ tha.

Cụ thể, Suboi tiết lộ cô đang thu âm ca khúc của mình thì bị đàn chị... chiếm phòng thu:

"Đột nhiên chị Hà chạy vào chiếm phòng thu với tôi thì ghê quá. Lúc đó, chị Hà đã quá nổi tiếng, còn tôi thì như một kẻ vô danh. Nhìn thấy vậy, tôi nói: 'Ok, chị có thể dùng phòng thu 20 phút'. Chị Hà cảm ơn và bắt đầu thu ca khúc Xin hãy thứ tha. Sau khi nghe lại, chị Hà nói với bạn: 'Hình như thiếu thiếu cái gì đó', rồi hai người nhìn tôi. Một người ở phòng thu nói: 'Ở đây có Suboi, một rapper đấy. Suboi, hãy rap đoạn nhỏ này đi'. Tôi đồng ý, viết và thu trong vòng 15 phút là xong". Sau thành công của sản phẩm này, sự nghiệp của Suboi có nhiều thành tựu đáng nhớ. Nữ rapper bắt đầu thu hút sự chú ý của quần chúng hơn.

Bí mật đằng sau sự ganh đua giữa Suboi và Hồ Ngọc Hà là gì?

Bí mật đằng sau sự ganh đua giữa Suboi và Hồ Ngọc Hà là gì?

Sự nghiệp của Suboi bắt đầu đạt tới đỉnh cao sau khi hợp tác cùng đàn chị Hồ Ngọc Hà trong bài hát Xin hãy thứ tha.

Hiện tại, Suboi đã trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu trong làng nhạc Việt. Cô được yêu mến bởi khán giả với danh xưng nữ rapper nổi tiếng, sở hữu phong cách riêng biệt trong ngành giải trí nước nhà. Suboi từng khiến mọi người ấn tượng khi đại diện cho Việt Nam trong hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) tại MTV EMA (European Music Awards - Giải thưởng âm nhạc châu Âu) vào năm 2019.

Ở tuổi 33, Suboi đã đạt được rất nhiều thành công trong sự nghiệp của mình, đặc biệt là với album No Nê gần đây. Năm nay, nữ rapper đã quay lại Rap Việt với một vai trò mới, không còn là Huấn luyện viên mà làm giám khảo cho chương trình này. Mọi người nhận xét rằng Suboi ngày càng trở nên duyên dáng và xinh đẹp hơn, đặc biệt sau khi đã trở thành một người mẹ bỉm.

Bí mật đằng sau sự ganh đua giữa Suboi và Hồ Ngọc Hà là gì?

Suboi đã được khen ngày càng thêm nhuận sắc.