Bí Mật Đằng Sau Lần Đầu Đi Diễn của Bảo Anh: Hành Động 'Trượt Tay' và Sự Khám Phá Của Con Gái

Bí Mật Đằng Sau Lần Đầu Đi Diễn của Bảo Anh: Hành Động 'Trượt Tay' và Sự Khám Phá Của Con Gái

Khám phá câu chuyện đầy bí ẩn của Bảo Anh khi lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu sau khi công khai thông tin về con gái

Bí Mật Đằng Sau Lần Đầu Đi Diễn của Bảo Anh

Bảo Anh, nữ ca sĩ nổi tiếng vừa mới có màn xuất hiện đầu tiên sau khi công khai thông tin về con gái nhỏ của mình. Sự kiện này đã gây xôn xao cộng đồng mạng với hành động 'trượt tay' khoe luôn con gái, khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về cuộc sống riêng tư của Bảo Anh. Chi tiết hơn về sự kiện này, cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây.

Bảo Anh lần đầu đi diễn sau khi nhập hội bỉm sữa, bật mí câu chuyện trượt tay khoe luôn con gái - Ảnh 1.

Bảo Anh lần đầu đi diễn sau khi nhập hội bỉm sữa, bật mí câu chuyện trượt tay khoe luôn con gái - Ảnh 1.

Bảo Anh đã chia sẻ về việc có con gái Misumi 13 tháng tuổi trong một clip ngắn trên mạng xã hội, sau đó nhanh chóng xóa đi. Điều này khiến tin đồn về việc Bảo Anh đã sinh con gái đầu lòng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Đến cuối ngày, nữ ca sĩ sinh năm 1992 đã xác nhận chính thức về việc có con. Con gái của Bảo Anh có khuôn mặt đáng yêu và đôi mắt to tròn hệt 'bản sao' của mẹ. Bảo Anh ban đầu có ý định giữ bí mật về con cho đến khi bé 18 tuổi, nhưng mọi thứ đã thay đổi sau sự 'trượt tay' không ngờ.

Sự Chia Sẻ Đầy Ngạc Nhiên

Trong buổi diễn lần đầu tiên sau khi công khai thông tin về con gái Misumi, Bảo Anh không ngần ngại chia sẻ về tình huống 'trượt tay' khiến cô công khai thông tin về con. Nữ ca sĩ cho biết cảm thấy thoải mái hơn khi thổ lộ về việc có con: 'Tôi có 2 tài khoản, trong đó có 1 tài khoản dành cho bé mà tôi đã lập từ lúc bé sinh ra nhưng để ở chế độ riêng tư. Hai tài khoản đó có kết nối với nhau, lúc bé biết đi thì tôi vui quá nên đăng clip lên tài khoản riêng tư của bé nhưng nó lại lỡ 'dính' (đăng kèm) luôn ở tài khoản của tôi. Tôi cứ tưởng là không sao nhưng mà qua ngày hôm sau thì thấy mọi người rần rần, lỡ tay trượt thì mình công bố luôn vậy vì đó cũng là một niềm vui của tôi'.

Bảo Anh lần đầu đi diễn sau khi nhập hội bỉm sữa, bật mí câu chuyện trượt tay khoe luôn con gái - Ảnh 2.

Bảo Anh lần đầu đi diễn sau khi nhập hội bỉm sữa, bật mí câu chuyện trượt tay khoe luôn con gái - Ảnh 2.

Bảo Anh cũng chia sẻ về việc mang con gái đi diễn cùng ở Đà Lạt, nhưng cô vẫn giữ thông tin về bé trong khoảng thời gian nhỏ. Cô nói: 'Bây giờ em bé vẫn rất khoẻ mạnh và đáng yêu, em vẫn còn nhỏ lắm nên tôi không muốn em đi nhiều, đến khi nào muốn chia sẻ nhiều hơn thì tôi sẽ chia sẻ. Cảm ơn mọi người vì đã quan tâm tới em'.

Kết

Cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ luôn thu hút sự chú ý của công chúng, và Bảo Anh không phải là ngoại lệ. Việc công khai thông tin về con gái Misumi đã khiến cô trở nên gần gũi hơn với người hâm mộ. Những hành động 'trượt tay' và sự chia sẻ chân thành của Bảo Anh đã tạo nên một câu chuyện đầy cảm xúc và ý nghĩa. Chúng ta hãy cùng đón chờ những thông tin mới và những khoảnh khắc đáng yêu từ gia đình nhỏ của Bảo Anh trong thời gian tới.