Bí Mật Đằng Sau Bộ Phim Kỳ Diệu - The Fantastic Four

Bí Mật Đằng Sau Bộ Phim Kỳ Diệu - The Fantastic Four

Với thông tin về việc Marvel Studios đã hoãn The Fantastic Four, người hâm mộ không khỏi háo hức khi chiêm ngưỡng bức tranh fan art tuyệt vời về trang phục của Pedro Pascal trong bộ phim.

Sự Kỳ Diệu của Fan Art

Fan art từ nghệ sĩ JustRalphyyy trên Reddit đã mang đến cái nhìn chi tiết hơn về trang phục của Pedro Pascal trong The Fantastic Four. Phong cách kết hợp giữa truyện tranh và thực tế đã tạo nên một tác phẩm tuyệt vời cho MCU fan art.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Đội Ngũ Diễn Viên Đầy Bí Ẩn

Không chỉ có bộ phim được hoãn, thông tin về đội ngũ diễn viên của The Fantastic Four cũng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Pedro Pascal sẽ thủ vai Mr. Fantastic, Vanessa Kirby sẽ là The Invisible Woman, Joseph Quinn sẽ đảm nhận The Human Torch, và Ebon-Moss Bachrach sẽ trở thành The Thing.

Những Bí Mật Từ Bức Tranh Của Marvel

Trong thông tin công bố đội ngũ diễn viên, Marvel Studios đã tiết lộ nhiều chi tiết quan trọng về bộ phim. Đặc biệt, dường như thời kỳ đồn đại về The Fantastic Four là chính xác khi bức tranh công bố cho thấy bối cảnh của MCU movie diễn ra vào những năm 1960 thông qua trang phục retro của Fantastic Four.