Bí Mật Đằng Sau Bộ Phim Kinh Dị "I Know What You Did Last Summer"

Bí Mật Đằng Sau Bộ Phim Kinh Dị "I Know What You Did Last Summer"

Một cái nhìn sâu hơn vào dự án phim kinh dị I Know What You Did Last Summer và các vấn đề mà nó đang phải đối mặt khi chuẩn bị cho phần tiếp theo.

Hồi Ức Đằng Sau I Know What You Did Last Summer

Bộ phim kinh dị I Know What You Did Last Summer đang chuẩn bị cho một phần tiếp theo được gọi là I Know What You Did Last Summer Legacy Sequel. Sau hơn hai thập kỷ kể từ khi I Still Know What You Did Last Summer ra mắt, một phần tiếp theo lớn đang được phát triển, với những ngôi sao gốc như Jennifer Love Hewitt và Freddie Prinze Jr. đang trong cuộc đàm phán để tái xuất vai diễn trong câu chuyện mới.

Helen, Julie and Berry in I Know What You Did Last Summer

Helen, Julie and Berry in I Know What You Did Last Summer

I Know What You Did Last Summer kể về bốn người bạn - Julie (Hewitt), Ray (Prinze Jr), Helen (Sarah Michelle Gellar) và Barry (Ryan Phillippe) - sau một tai nạn khi họ cán qua một người đàn ông và ném anh ta (vẫn còn sống) xuống nước, họ bắt đầu bị một kẻ sát nhân bí ẩn với một cây cào xuất hiện liên tục. I Still Know What You Did Last Summer tái hợp người xem với Julie và Ray khi họ và bạn bè của họ bị kẻ sát nhân tấn công, nhưng lần này là tại Bahamas.

I Still Know What You Did Last Summer Julie James

I Still Know What You Did Last Summer Julie James

Bộ Phim Legacy Sequel Của I Know What You Did Last Summer Đã Phụ Thuộc Quá Nhiều Vào Hồi Ức

Trong một cuộc phỏng vấn với Screen Rant khi quảng bá bộ phim mới của mình, Scrambled, nhà văn Leah McKendrick đã tiết lộ một ít về những gì sắp xảy ra trong phần tiếp theo của I Know What You Did Last Summer. Mặc dù không tiết lộ chi tiết cốt truyện cũng như việc liệu Julie và Ray có trở lại để đối mặt với một kẻ sát nhân mới hay không, McKendrick chia sẻ rằng đó sẽ là một món quà dành cho người hâm mộ của những bộ phim đầu tiên.

McKendrick tiết lộ rằng đoạn trích nổi tiếng nhất từ bộ phim đầu tiên (câu nói 'bạn đang chờ gì?!' của Julie) sẽ được sử dụng lại và sẽ có 'rất nhiều quà trứng Phục Sinh và gợi ý' cho người hâm mộ của hai bộ phim đầu tiên, và rằng dự án này an toàn trong tay đạo diễn Jennifer Kaytin Robinson.

Mặc dù sẽ rất tốt khi người hâm mộ của những bộ phim đầu tiên có những tham khảo và gợi ý trong phần tiếp theo của I Know What You Did Last Summer, dự án này đã phụ thuộc quá nhiều vào hồi ức. Một trong những lời phàn nàn lớn nhất về các phần tiếp theo của phim kinh dị là chúng phụ thuộc quá nhiều vào hồi ức và, kết quả là, ít tập trung vào chất lượng cốt truyện và mang đến điều mới mẻ cho series.

Các dự án như Halloween và Scream đã gặp vấn đề này, nhưng họ đã thành công và mở rộng hơn nhờ vào sự phổ biến của họ, điều mà, không may, không phải trường hợp của I Know What You Did Last Summer, vì vậy không đảm bảo sẽ thành công ngay cả khi có tất cả các quà trứng Phục Sinh và gợi ý.

Phần Tiếp theo Của Bộ Phim Legacy Sequel I Know What You Did Last Summer Sẽ Phải Thay Đổi Cốt Truyện Trước Đó

Phần tiếp theo của bộ phim kinh dị I Know What You Did Last Summer cũng đang đối mặt với một vấn đề khác, mặc dù vấn đề này là vấn đề về cốt truyện. Kết thúc của I Still Know What You Did Last Summer khiến người xem hoài nghi liệu đó có phải là một giấc mơ hay Julie cuối cùng đã bị bắt bởi người đánh cá, nhưng với phần tiếp theo đang diễn ra, kết thúc này sẽ phải được thay đổi. Thay đổi cốt truyện là một vấn đề khác của các phần tiếp theo của phim kinh dị, vì những thay đổi này không luôn đem lại lợi ích cho series - tuy nhiên, tính mơ hồ của kết thúc của I Still Know What You Did Last Summer đang chơi vào lợi ích của phần tiếp theo, và việc thay đổi cốt truyện có thể là tốt cho series.

Kết thúc của bộ phim trước có thể không phải là điều duy nhất sẽ được thay đổi trong phần tiếp theo của bộ phim kinh dị I Know What You Did Last Summer, nhưng điều đó sẽ phụ thuộc vào hướng mà cốt truyện sẽ đi. I Know What You Did Last Summer có thể tìm cách tránh những vấn đề của các phần tiếp theo của phim kinh dị và thành công, nhưng hiện tại, nó đang đứng trước nguy cơ phải đối mặt với những lời phê bình giống như các phần tiếp theo của series khác.