Bí mật cuộc gọi xúc động của Jun Phạm ở hậu trường trước khi bố qua đời

Bí mật cuộc gọi xúc động của Jun Phạm ở hậu trường trước khi bố qua đời

Jun Phạm - Tình yêu gia đình vô điều kiện Dù cuộc sống bận rộn, Jun Phạm luôn dành thời gian quý báu để thăm hỏi và chăm sóc bố Cuộc gọi gây xúc động ở hậu trường khiến ai nghe cũng bị rung động trước tình cảm chân thành và sự ưu tiên gia đình của anh

Trong lần phát sóng mới nhất của chương trình La Cà Hát Ca, khán giả chú ý đến một khoảnh khắc đáng chú ý trong hậu trường với ca sĩ Jun Phạm. Trước khi bắt đầu ghi hình, Jun Phạm đã sử dụng thời gian rảnh để gọi điện thăm sức khoẻ của bố mình. Anh ta quan tâm và nhắc nhở bố mình về việc ăn uống và nghỉ ngơi trong những ngày cậu con trai không có mặt. Bố của Jun Phạm phản hồi rằng đang gặp khó khăn trong việc ăn uống: "Tôi phải chia nhỏ khẩu phần ăn, nếu không ăn thì chỉ còn cồn cào. Có một số món tự nhiên tôi mua nhưng không thể ăn được".

Jun Phạm: "Hiện tại, tôi đang một mình và đang cố gắng làm lành trái tim của mình sau khi mất cả bố lẫn mẹ".

Dù sức khỏe không tốt, bố của Jun Phạm vẫn quan tâm và mong chờ con trở về nhà. Trong cuộc gọi này, Jun Phạm thông báo sẽ kết thúc chuyến công tác vào ngày mai. Anh hứa với bố rằng sau khi hoàn thành công việc, anh sẽ về nhà và đến thăm bố. Anh nói: "Ngày mai sau khi quay xong, con sẽ về nhà trên xe trưa ngay thôi. Nếu có việc gì, con sẽ gọi bố và sau đó đến chơi với bố". Cuộc gọi này đã được tiết lộ trong chương trình sau một thời gian dài.

Những người theo dõi Jun Phạm đều biết rằng nam ca sĩ có một mối quan hệ thân thiết và tình yêu lớn dành cho bố. Dù không sống chung nhà nhưng Jun Phạm luôn dành thời gian để ghé thăm, nấu ăn và đưa bố đi du lịch khắp nơi.

Tuy nhiên, Jun Phạm đã không thể tiếp tục đồng hành cùng bố sau mỗi chuyến công tác vì bố anh đã ra đi mãi mãi cách đây một tháng. Vì vậy, lúc này, việc nghe lại cuộc trò chuyện giữa Jun Phạm và bố trong hậu trường làm cho khán giả cảm động đến tận đáy lòng.

Bí mật cuộc gọi xúc động của Jun Phạm ở hậu trường trước khi bố qua đời

Bố của Jun Phạm đã qua đời được 1 tháng trước đây.

Jun Phạm tâm sự với chúng tôi rằng bố đã bị bệnh và qua đời đột ngột chỉ trong vòng 10 ngày. Tuy nhiên, anh không hối tiếc điều gì vì trước đó anh đã dành nhiều thời gian quý báu cho gia đình: "Bố tôi bị bệnh và sức khỏe dần suy giảm trong 10 ngày trước khi qua đời. Trong khoảng thời gian đó, tôi trải qua nhiều cảm xúc khác nhau: Sốc, vô dụng, chấp nhận, hạnh phúc vỡ òa, và đau khổ. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì bố đã được giải thoát, được tái ngộ với mẹ ở thế giới bên kia. Trong 10 ngày đó, tôi đã ở bên cạnh bố, dành thời gian chăm sóc từng chút một. Và cũng nhờ việc ở bên cạnh và chăm sóc bố cho đến hơi thở cuối cùng, tôi không còn gì để hối tiếc. Khi nhìn vào bức ảnh của bố đặt bên cạnh bức ảnh của mẹ và thực hiện được ước nguyện cuối cùng của bố là được chôn cùng mẹ, tôi thấy an lòng. Trong 15 năm qua, bố luôn buồn thương vì nhớ mẹ, nhưng giờ đây bố và mẹ đã tái ngộ."

Cũng bởi vì đã dành nhiều thời gian ở bên bố khi ông khỏe mạnh và trong những giây phút cuối cùng, tôi đã hiểu rõ sự tạm thời của cuộc sống. Vì vậy, tôi luôn giữ tinh thần bình tĩnh để sắp xếp hậu sự cho bố và đón tiếp khách đến viếng ông. Tôi cảm nhận được lòng yêu thương từ mọi người khi họ đến viếng bố. Tôi đã vui vẻ chia sẻ với mọi người về cuộc sống của bố tôi, về cách ông đã sống".

Bí mật cuộc gọi xúc động của Jun Phạm ở hậu trường trước khi bố qua đời

Sau khi tang lễ của bố kết thúc, Jun Phạm nhanh chóng quay trở lại công việc và tự làm lành vết thương.