Bí Mật Của Bộ Phim Siêu Anh Hùng Mà Bạn Chắc Chắn Sẽ Yêu Thích

Bí Mật Của Bộ Phim Siêu Anh Hùng Mà Bạn Chắc Chắn Sẽ Yêu Thích

Khám phá bí mật đằng sau bộ phim siêu anh hùng được nhiều người ngưỡng mộ

Sự Khác Biệt Đột Phá: Mở Đầu Một Kỷ Nguyên Mới

Khi kết thúc của Infinity Saga mở ra một kỷ nguyên mới cho Marvel Studios, dấu ấn của một sự đột phá đã bắt đầu xuất hiện. Bước chuyển mạnh mẽ này bắt đầu từ bộ phim thứ 24 của Marvel, Black Widow, khi chuyển từ một nhân vật quen thuộc trong Infinity Saga sang các tác phẩm mới của Phase 4. Điều này luôn được dự định là một lựa chọn táo bạo cho Marvel Studios.

Avengers Secret Wars fan poster with Doctor Doom replacing Kang.

Avengers Secret Wars fan poster with Doctor Doom replacing Kang.

Dư luận chung hiện tại đánh giá rằng một số dự án sau Avengers: Endgame nằm trong số những bộ phim MCU được xếp hạng thấp nhất, không thể tái tạo lại phép màu của Phases 1 đến 3. Mặc dù không phải tất cả các dự án Multiverse Saga đều như vậy, sự phân biệt rõ ràng hơn của MCU đã ảnh hưởng đến các bộ phim Marvel phát hành vào năm 2024 với chỉ một bộ phim dự kiến ra mắt dưới hình thức Deadpool 3. Sự chậm trễ trong sản xuất đã cho phép Marvel Studios suy nghĩ lại danh sách các bộ phim sắp tới, với thông tin cập nhật mới nhất từ Disney khiến cho tin đồn về một cuộc khởi đầu lớn của MCU trở nên có thể.

MCU Characters in Phase 4 Large

MCU Characters in Phase 4 Large

Hỗ Trợ Từ Các Cập Nhật MCU Của Disney

Một cuộc khởi đầu mới trong Avengers: Secret Wars hiện chưa bao giờ trở nên có khả năng hơn.

Secret Wars in Marvel Comics

Secret Wars in Marvel Comics

Trước khi khám phá cách một cuộc khởi đầu mới của MCU trong Avengers: Secret Wars trở thành một khả năng cụ thể, đáng giá khiếu nại, hãy nghiên cứu các cập nhật phát hành gần đây của Disney về dòng phim. Vào tháng 2 năm 2024, Bob Iger - Tổng giám đốc của Công ty Walt Disney - đã tổ chức một cuộc gọi kiếm lời từ các nhà đầu tư liên quan đến tất cả mọi thứ về Disney. Tự nhiên, điều này liên quan đến một trong những dòng phim phổ biến hơn dưới bầu trời Hollywood rộng lớn của Disney, MCU. Trong cuộc gọi này, Iger tiết lộ rằng lịch phát hành của MCU sẽ giảm tốc độ sản xuất. Sự tăng cường về mặt sản xuất cho Disney+ bởi Marvel Studios được nhấn mạnh là một lí do khiến dòng phim mất tập trung gần đây, gây ra sự chậm trễ đáng kể trong sản xuất. Tương tự, Iger nhấn mạnh rằng tất cả các hãng phim dưới ánh nắng của Disney sẽ chuyển sang tập trung vào các phần tiếp theo và các dòng phim đã được biết đến nhằm thu hút nhiều khán giả rạp hơn, bao gồm cả MCU.

Galactus and Silver Surfer in Secret Wars fan art

Galactus and Silver Surfer in Secret Wars fan art

Làm Thế Nào Secret Wars Khởi Đầu Lại MCU Có Thể Giúp Dòng Phim Giải Quyết Một Số Phàn Nàn Thông Thường

Sự phân biệt rõ ràng của Multiverse Saga có thể được giải quyết với sự khởi đầu lại của dòng phim được đồn đại.

Scarlet Witch in Secret Wars fan art

Scarlet Witch in Secret Wars fan art

Với sự khẳng định của Iger/Disney hiện nay về việc MCU cam kết vào các dòng phim mạnh mẽ là một phần của sản phẩm giảm tốc độ của Marvel Studios, những tin đồn về một cuộc khởi đầu lại trong Secret Wars giờ đây trở nên khá khả thi. Nếu thật sự những tin đồn về cuộc khởi đầu lại của Avengers 6 thành sự thật, nó có thể giúp MCU giải quyết một số phàn nàn thông thường về dòng phim đã tồn tại từ năm 2019. Ngoài những chỉ trích nói chung như chất lượng kịch bản, một trong những phàn nàn thường xuyên nhất về MCU là có quá nhiều nhân vật mà không có nhân vật chính như Iron Man, Captain America và Thor trong Infinity Saga.

Doctor Doom in Secret Wars fan art

Doctor Doom in Secret Wars fan art

Tại Sao Avengers: Secret Wars Là Thời Điểm Phù Hợp Để Khởi Đầu Lại

Avengers 6 có thể là lựa chọn tốt nhất cho cuộc khởi đầu lại của Marvel.

Robert Downey Jr as Iron Man and Jonathan Majors Kang clash in Avengers Secret Wars

Robert Downey Jr as Iron Man and Jonathan Majors Kang clash in Avengers Secret Wars

Mặc dù thông báo của Iger, việc Marvel Studios thực hiện mệnh lệnh mới ngay lập tức không có khả năng và sẽ là một quyết định không khôn ngoan. Các dự án cho đến Avengers: Secret Wars đã được công bố, đang trong quá trình sản xuất hoặc sẵn sàng phát hành. Hủy bỏ bất kỳ dự án nào không phù hợp với từ ngữ 'dòng phim mạnh mẽ' sẽ chắc chắn không tốt cho MCU. Ngược lại, việc thay đổi ngay lập tức sẽ quá đột ngột vì cốt truyện sẽ phải thay đổi mà không có sự chuẩn bị cẩn thận, dẫn đến việc viết kịch bản thiếu sáng tạo hơn.