Bí mật của Bảo Anh: Sinh con đầu lòng và hành động 'trượt tay' gây xôn xao

Bí mật của Bảo Anh: Sinh con đầu lòng và hành động 'trượt tay' gây xôn xao

Khám phá bí mật đằng sau thông tin sinh con đầu lòng và hành động 'trượt tay' của Bảo Anh.

Bí mật của Bảo Anh

Bảo Anh, nữ ca sĩ nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào và phong cách biểu diễn tinh tế, gần đây đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi 'trượt tay' đăng video và dành những lời yêu thương cho một bé gái 13 tháng tuổi. Điều đáng chú ý là từ trước đến nay, Bảo Anh luôn giữ kín tiếng về chuyện đời tư của mình.

Một sự kiện đáng chú ý xảy ra vào cuối năm 2022 đến đầu năm 2023 khi trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng Bảo Anh đã bí mật sinh con đầu lòng. Đồng thời, cũng lan truyền tin đồn về mối quan hệ hẹn hò của Bảo Anh với đại gia nghìn tỷ.

Bảo Anh - Ảnh 1

Bảo Anh - Ảnh 1

Hành động 'trượt tay' và câu chuyện hậu trường

Trước đó, Bảo Anh đã để lộ bụng lùm lùm và loạt hint mang thai, 'ở ẩn' bất thường cách đây 13 tháng. Tuy nhiên, sau khi gây chú ý với đăng video bé gái, cô nhanh chóng xóa bài đăng này, khiến cư dân mạng đào lại những phản hồi của cô về chuyện yêu đương và sinh con.

Trong một buổi livestream trò chuyện vào tháng 5/2023, Bảo Anh không trực tiếp nhắc đến vấn đề con cái nhưng chia sẻ một cách ẩn ý về việc giữ kín thông tin đời tư. Cô cho biết rằng luôn lo sợ việc thông tin cá nhân bị hiểu lầm là cách để PR cho sản phẩm mới của mình. Bảo Anh cam kết sẽ chia sẻ khi nào thấy thích hợp và chân thành nhất.

Bảo Anh - Ảnh 2

Bảo Anh - Ảnh 2

Phản hồi và sự 'khéo léo'

Mặc dù từng phủ nhận tin đồn hẹn hò với đại gia nghìn tỷ, Bảo Anh không lẩn tránh khi bị đặt câu hỏi trực tiếp về việc sinh con. Trong một sự kiện giao lưu với khán giả, cô đã khéo léo đáp: 'Bây giờ sinh em bé thì mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh thì có yêu không?'. Sự hồn nhiên và khéo léo trong phản hồi của Bảo Anh khiến người hâm mộ không thể không thích thú.

Tóm lại, Bảo Anh đã chọn cách 'đánh trống lảng' và 'dời hẹn' đến một thời điểm thích hợp để chia sẻ về những bí mật của cuộc đời cá nhân. Dường như, nữ ca sĩ này luôn biết cách giữ kín thông tin và tạo sự chú ý đúng lúc.