Bí mật chưa từng tiết lộ về mối quan hệ hiện tại giữa vợ cũ và vợ mới của Bằng Kiều

Bí mật chưa từng tiết lộ về mối quan hệ hiện tại giữa vợ cũ và vợ mới của Bằng Kiều

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với vợ mới: 'Nàng ưa thích kiểu quần đó của chị, nên tôi đã mua ngay 5 cái cho nàng' Điều này cho thấy sự hòa hợp và đồng lòng giữa hai người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời nam ca sĩ

Gần đây, trên kênh Youtube chính thức của danh hài Thúy Nga vừa chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh Thúy Nga đi thăm nhà hàng của vợ cũ Bằng Kiều, ca sĩ Trizzie Phương Trinh.

Trình bày hình ảnh bạn gái của Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh khẳng định rằng: Không có điểm nào mà có thể chê được.

Tại buổi gặp này, Thúy Nga đã có thêm thông tin về mối quan hệ giữa vợ cũ và vợ mới của Bằng Kiều.

Bí mật chưa từng tiết lộ về mối quan hệ hiện tại giữa vợ cũ và vợ mới của Bằng Kiều

Trizzie Phương Trinh khoe chiếc nồi gang mới mà vợ mới của chồng cũ đã mua tặng.

Cụ thể, Trizzie Phương Trinh, một ca sĩ, đã chia sẻ rằng vợ mới của Bằng Kiều, người ở Việt Nam, đã rất tốt và nhiệt tình với cô. Vì Trizzie Phương Trinh làm việc trong ngành nhà hàng, cô ấy rất thích sử dụng loại nồi cơm nhỏ bằng gang để nấu cơm niêu theo kiểu miền Bắc. Điểm nhấn của loại nồi này là kích thước nhỏ gọn, vừa đủ cho một người ăn. Hơn nữa, lúc nấu xong nồi còn tạo ra một lớp cơm cháy đặc trưng ở đáy.

Tuy nhiên, Trizzie Phương Trinh đã tìm khắp nơi mà không tìm thấy loại nồi này để mua. Thật may mắn, vợ mới của Bằng Kiều biết được điều này và ngay lập tức liền đi đặt làm cho Trizzie Phương Trinh 40 chiếc nồi. Hơn nữa, vợ mới còn in thêm tên nhà hàng của Trizzie Phương Trinh lên nắp nồi và nhờ Bằng Kiều mang chúng đến cho cô.

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng "Điều đặc biệt là người vợ mới của Bằng Kiều không lấy tiền của tôi. Tôi muốn trả tiền nhưng cô ấy bảo tặng tôi để bán đắt". Sau khi nghe điều này, Thúy Nga nhận xét rằng "Chính vì vậy, vợ mới của Bằng Kiều rất khéo".

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã chia sẻ rằng: "Không phải nói quá, nhưng cô ấy thật lòng đơn giản và đáng yêu. Cô ấy đáng yêu thật".

Bí mật chưa từng tiết lộ về mối quan hệ hiện tại giữa vợ cũ và vợ mới của Bằng Kiều

Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ về người vợ mới của chồng cũ.

Để đáp lại lòng vợ mới Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh tiết lộ: "Sau đó, tôi đã gửi 5 chiếc quần đó cho nàng. Nàng nói với tôi rằng, em thích kiểu quần này của chị. Vì vậy, tôi đã mua thẳng 5 cái quần đó cho nàng".

Sau khi nghe điều này, Thúy Nga không khỏi thốt lên: "Điều đó chứng tỏ vợ mới và hai vợ cũ của Bằng Kiều quan tâm và chăm sóc lẫn nhau. Trong tương lai, Bằng Kiều sẽ có một bờ vai để dựa dẫm. Không hiểu sao Bằng Kiều, một người nhỏ nhất vẫn thu hút rất nhiều người, có lẽ ông ta sử dụng một bí quyết gì đó".

Nhiều người hâm mộ thú vị khi biết rằng vợ cũ và vợ mới của Bằng Kiều có mối quan hệ gắn bó và hòa thuận. Trizzie Phương Trinh, dù đã ly hôn, vẫn duy trì một mối quan hệ tốt đẹp với cả chồng cũ và mẹ chồng.

Mẹ Bằng Kiều, nghệ sĩ Lưu Nga, vẫn thương yêu con dâu cũ và thường xuyên mời Trizzie đến nhà để cùng nhau ăn uống. Cách đây không lâu, khi Trizzie Phương Trinh trở về Việt Nam để tham gia chương trình du lịch, vợ mới của Bằng Kiều đã khóc khi tiễn Trizzie đi đến sân bay.

Hiện tại, Trizzie Phương Trinh hiện vẫn thỉnh thoảng đi hát nhưng công việc chính của cô là kinh doanh nhà hàng. Cô đảm nhiệm quyền quản lý cả nhà hàng và quán trà sữa.

Thúy Nga không thể nhịn được và phải nói: "Chị Trizzie thật là nhiều quán, từ trà sữa đến nhà hàng, ban ngày bán cơm, ban đêm lại mở phòng trà xập xình. Làm sao để tiền tiêu hết được nhỉ".

Trizzie Phương Trinh nghe vậy liền thanh minh: "Nếu tôi giàu rồi thì tôi đâu cần làm đủ thứ. Vấn đề là mình chưa đủ giàu nên phải làm".