Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh bạn gái Bằng Kiều: Thần thái không thể chê

Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh bạn gái Bằng Kiều: Thần thái không thể chê

Trizzie Phương Trinh, bạn gái mới của Bằng Kiều, không ngại khoe hình ảnh của cô và tỏ rõ sự hạnh phúc khi được bên cạnh nam ca sĩ Trizzie cho biết anh ấy may mắn khi có cô và khẳng định rằng không ai khác có thể thay thế vị trí của mình trong trái tim Bằng Kiều

Gần đây, Trizzie Phương Trinh đã mang 3 con trai trở về Việt Nam để thăm họ hàng. Cô đã gặp gỡ em trai cùng cha khác mẹ và bạn gái mới của bố. Thú vị là nữ ca sĩ này thường thấy xuất hiện bên cạnh Bằng Kiều và bạn gái mới của anh.

Theo thông tin mới nhất, Bằng Kiều đã tiết lộ khối tài sản khổng lồ của mình sau khi nói rằng "khán giả của tôi đều là những người giàu có". Tài sản của anh bao gồm một biệt thự rộng 2000m2 ở Mỹ, một chiếc xế hộp siêu sang và mức cát-xê hàng top trong ngành giải trí.

Khi tiếp xúc với bạn gái của Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh thoả mái chia sẻ ý kiến về "người mới của chồng cũ":

"Có nhiều người hỏi tôi về người mới của Bằng Kiều là ai, tôi nghĩ sao về cô ấy. Cô ấy rất ngại lên ảnh nên từ khi có tin đồn Bằng Kiều có đứa con thứ tư đến giờ, mọi người đoán mò về cô ấy, chắc cô ấy không đẹp nên không dám xuất hiện trước công chúng. Hôm nay, tôi đã quyết định cho cô ấy lên truyền hình để chính thức giới thiệu mình với mọi người."

Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh bạn gái Bằng Kiều: Thần thái không thể chê

Trizzie Phương Trinh cảm thấy hạnh phúc bên người yêu mới của Bằng Kiều.

Nghệ sĩ nữ hài hước chia sẻ rằng bạn gái mới của Bằng Kiều có tên Linh và rất thân thiện với các con của cô ấy: "Có vẻ Bằng Kiều có duyên với những người tên Linh nên cô ấy cũng tên Linh. Hôm nay tôi mới phát hiện điều thú vị rằng Linh cũng có cùng tuổi Mùi với tôi, chỉ khác là cô ấy thua tôi 2 tuổi, tức là 24 tuổi.

Linh thật đáng yêu từ cái nhìn đầu tiên. Khuôn mặt dịu dàng và luôn mang nụ cười tươi tắn trên môi. Tôi không thể không chúc mừng ông bạn vì có một người như Linh.

Vì độ tuổi trẻ, Linh vẫn còn tính cách ngây thơ và trong sáng. Nhìn cô ta, tôi thấy như Linh là chị của những đứa trẻ nhỏ chứ không phải là mẹ kế. Linh cũng thích các anh của Benly gọi cô ta là chị thay vì cô. Đặc biệt hơn nữa, cô ấy rất mê ba đứa con của mình, đặc biệt là Kenzi. Cả ngày cứ bên Kenzi, Linh chụp ảnh, quay phim và chụp selfie đến chừng đáng yêu.

Mình thì rất thích cậu Benly, thấy cậu ấy vừa hài hước, vừa đáng yêu và dí dỏm cực kỳ. Cậu hát nhạc của cha mình, giống với anh Beckham khi còn nhỏ vậy. Mình luôn theo đuổi Benly và quay video liên tục, không khác gì Linh đâu.

Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh bạn gái Bằng Kiều: Thần thái không thể chê

Trizzie Phương Trinh tiết lộ bạn gái mới của Bằng Kiều chỉ kém mình 24 tuổi và các con của cô ấy gọi cô là chị.

Trizzie Phương Trinh cho biết cô và ba con của mình rất thoải mái với gia đình mới của Bằng Kiều nhờ sự khéo léo của Linh:

"Linh là một người thông minh hiểu biết và khi hai người phụ nữ hiểu nhau, hai gia đình cũng có thể hòa làm một. Tôi rất vui mừng vì Bằng Kiều đã tìm được một người như Linh, người không ngại để anh ấy giữ liên lạc với gia đình cũ. Với điều đó, hai gia đình mới có thể cùng đi nghỉ và các em có thể tương tác với nhau."

Hôm vừa rồi, tôi đã đặt áo thun cho cả 5 bố con để mặc giống nhau khi chụp hình. Linh còn muốn mua thêm 2 cái áo để 2 chị em mặc cùng nhau nhưng Bằng Kiều đã nói là không cần, nếu có thì cũng mặc thôi, không có gì ngại. Quan trọng là cả nhà vui vẻ là được.

Việc có hoà thuận hay không phụ thuộc vào 2 người phụ nữ. Nếu một phía là người ích kỷ, không muốn chồng có sự giao tiếp với vợ cũ, thì làm sao có thể có hoà thuận? Và nếu vợ cũ ghen tỵ khi ở bên vợ mới, thì dù ông chồng làm gì đi nữa, hai bên cũng không thể hoà thuận được.

Vì thế, vấn đề cốt yếu vẫn nằm ở hai người phụ nữ. Nếu chúng ta biết cư xử tốt với nhau thì không ai bị thiệt mà còn được hưởng nhiều hơn. Mọi người thường tỏ ra mạnh mẽ, lòng tốt và khoan dung, nhưng thực tế người đáng khen là Linh.

Cuộc nghỉ mát không ai muốn mang theo cả bà vợ cũ đi cùng. Và thực tế là đã có hơn chục năm ly dị, nên đôi khi cũng quên Bằng Kiều đã từng là chồng của mình, tưởng anh ấy chỉ là một người bạn thân có chung 3 đứa con. Nghe có vẻ buồn cười nhưng điều đó là sự thật.

Trizzie Phương Trinh không ngừng khen ngợi bạn gái mới của chồng cũ: "Linh không có điều gì để phê phán cả. Cô ấy vừa xinh đẹp, vừa tốt bụng và vô cùng dễ thương. Mẹ của Linh cũng là một người tuyệt vời không thua kém gì. Cô ấy cũng quý trọng các con của mình như cách Linh làm. Vợ mới của Bằng Kiều đáng yêu nhưng gặp mẹ chồng thì cứ có chuyện là lại kể.

Bằng Kiều may mắn khi đối tác mới của anh là Linh, không phải ai khác. Chúc cho cả hai và Mai Linh luôn hạnh phúc bên nhau, và mong rằng tình chị em chúng tôi mãi mãi không bị đổi thay. Nhớ mua 7 áo thun giống nhau mỗi lần sau nhé."

Sự chia sẻ của Trizzie Phương Trinh đã thu hút sự chú ý từ rất nhiều người. Hiếm khi mà một mối quan hệ "người mới - người cũ" lại được duy trì một cách văn minh và hòa thuận như Trizzie Phương Trinh và bạn gái mới của Bằng Kiều.

Đáng chú ý là ngay dưới bài đăng này, Bằng Kiều đã để lại một bình luận thông minh và khéo léo để khen ngợi cả hai người phụ nữ: "Đúng là mẹ của con tôi đều tuyệt vời hết".