Bí kíp của Thái Từ Khôn để vượt qua cấm sóng gây sốt

Bí kíp của Thái Từ Khôn để vượt qua cấm sóng gây sốt

Công chúng đang bị hoang mang vì thông tin đời tư của Thái Từ Khôn Nam ca sĩ bị rò rỉ file ghi âm về quan hệ tình dục với fan vị thành niên và có nguy cơ vi phạm pháp luật

Ngày 3/7, Sau một thời gian dài im lặng, nam ca sĩ Thái Từ Khôn đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và giải thích về vụ scandal tình ái với cô gái C.

Thái Từ Khôn: Từ việc được nhiều người hâm mộ quý mến đến rơi vào vòng xoáy của nhiều vấn đề, bị chỉ trích và lời giải thích muộn màng.

Trước đó, có thông tin cho biết Thái Từ Khôn đã có một đêm tình với C. Sau đó, C phát hiện mình mang bầu và thông báo cho nam ca sĩ này. Thái Từ Khôn yêu cầu C phá thai. Nhưng sau đó, mẹ của Thái Từ Khôn bí mật theo dõi C, khiến cô này đến cảnh sát báo cáo sự việc. Sự việc này đã gây sốc trong làng giải trí Hoa ngữ, bởi Thái Từ Khôn được biết đến là một ngôi sao có hình ảnh đẹp, lịch sự và có một đám đông người hâm mộ đông đảo.

TheoSina, trong bức thư, Thái Từ Khôn thừa nhận đã từng có mối quan hệ tình ái tự nguyện với C. Cả hai đã giải quyết mọi mâu thuẫn từ năm 2021 và không còn có bất kỳ liên quan nào với nhau. Thái Từ Khôn cũng bác bỏ việc vi phạm pháp luật như có quan hệ với trẻ vị thành niên hoặc bắt người tình phá thai.

Sina đánh giá Thái Từ Khôn đang cố gắng trách nhiệm và muốn mọi người xem vụ việc này như một sự thỏa thuận của cả hai bên. Vì vậy, Thái Từ Khôn chỉ có lỗi với người hâm mộ vì đã có sự cố liên quan đến đời tư, nhưng không vi phạm pháp luật. Hơn nữa, khi nam ca sĩ lên tiếng giải thích, các chủ đề liên quan đến anh nhanh chóng đứng đầu bảng tìm kiếm trên Weibo.

Bên cạnh đó, khi nhắc đến vấn đề không an toàn trong quan hệ tình dục, Thái Từ Khôn thiếu thừa nhận một vấn đề. Sohuphân tích việc nam ca sĩ này giữ bí mật mờ như vậy để người hâm mộ tự suy diễn và tìm cách giải thích. Anh ta cũng không muốn đi sâu vào việc đã từng gây ra một vụ mang thai rồi sau đó từ chối trách nhiệm làm cha.

Bí kíp của Thái Từ Khôn để vượt qua cấm sóng gây sốt

Sau khi im lặng suốt 8 ngày, Thái Từ Khôn mới lên tiếng về scandal. Nam ca sĩ này phủ nhận rằng mình có quan hệ tình dục với một người trẻ vị thành niên.

Tuy nhiên, theo Sina, Thái Từ Khôn đã trả lời bức tâm thư muộn sau 8 ngày. Bài viết không mang ý nghĩa trong việc phục hồi hình tượng của anh, nhưng nam ca sĩ đã mất quá nhiều thời gian để đáp lại công khai.

Vì vậy, danh tiếng và hình ảnh của Thái Từ Khôn đã tan rã hoàn toàn. Nhiều thương hiệu đối tác và đài CCTV đã xóa hình ảnh của anh khỏi trang web của họ. Hiện tại, có thể nói rằng Thái Từ Khôn đã mất hết tương lai và sự nghiệp, và anh chỉ còn cố gắng tránh vướng vào các vấn đề pháp lý và khả năng bị kết án tù.

Có lộ hình ảnh riêng tư với người tình ở tuổi 17?

Ngoài ra, còn có một băng ghi âm khẳng định rằng cô W đã là fan của Thái Từ Khôn từ khi cô mới 13 tuổi và bắt đầu hẹn hò khi cô 17 tuổi. Theo lời kể của W, vào tháng 2, nam ca sĩ đã mời cô đến nhà và sau đó uống một cốc nước cam. Sau khi uống xong, cô cảm thấy choáng váng và đã có quan hệ tình dục không mong muốn. Vì vậy, cô W nghi ngờ rằng Thái Từ Khôn đã cho cô uống thuốc và khẳng định rằng tại thời điểm đó cô vẫn còn ở tuổi vị thành niên.

Thông tin này ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc vì nó ngụ ý rằng Thái Từ Khôn có thể đối mặt với các vấn đề pháp lý tương tự Ngô Diệc Phàm.

Bí kíp của Thái Từ Khôn để vượt qua cấm sóng gây sốt

Bí kíp của Thái Từ Khôn để vượt qua cấm sóng gây sốt

Có tin đồn rằng hình ảnh này được cho là của Thái Từ Khôn và cô gái W. Theo một blogger, nhân viên công ty nam ca sĩ đã chụp ảnh này làm bằng chứng.

Tuy nhiên, Thái Từ Khôn đã ngay lập tức phản bác rằng những hình ảnh và thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt. Anh đã báo cáo vụ việc cho cảnh sát nhằm bảo vệ danh dự của mình.

Theo phân tích từ công chúng trên trang Douban, Thái Từ Khôn đang áp dụng các chiêu trò truyền thông có lợi cho bản thân. Khán giả đang nghi ngờ về các tin tức như việc Thái Từ Khôn bị lộ ảnh nóng cùng bạn gái tuổi vị thành niên, đã sử dụng thuốc để cưỡng hiếp một cô gái và có con với một người khác... Tất cả đều dường như do Thái Từ Khôn tung ra để gây rối thông tin.

Khi nghe những tin tức sốc, thậm chí vi phạm pháp luật, người hâm mộ hy vọng nam ca sĩ không phạm phải lỗi lớn. Người ta cũng hy vọng rằng scandal về mối quan hệ tình dục với cô C khi còn độc thân và việc tự nguyện phá thai có thể được chấp nhận.

Trái với lời giải thích của Thái Từ Khôn, sự ủng hộ và tình yêu từ người hâm mộ đối với anh đang bị giảm sút. Hàng loạt fan đã từ bỏ và tẩy chay nam ca sĩ, đặc biệt là những người đã tỏ ra ủng hộ từ những ngày đầu anh nổi tiếng.

Cùng lúc đó, cũng có nhiều người cảm thấy tiếc nuối vì một ngôi sao trẻ, đang đứng trên đỉnh cao danh tiếng và có triển vọng sẽ mở rộng tương lai đã tự mình đánh mất tất cả vì không quản lý đời tư một cách chặt chẽ.

Thái Từ Khôn, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong... là những nghệ sĩ được nhà sản xuất đối tác, fan hâm mộ và khán giả yêu thích và trọng trách. Tuy nhiên, họ không đánh giá cao tình cảm đó, không tôn trọng công việc của mình, dẫn đến phải trả giá đắt sớm.