Bí ẩn về Cuộc Trở Lại của Nhân Vật Phản Diện trong Doctor Strange 3

Bí ẩn về Cuộc Trở Lại của Nhân Vật Phản Diện trong Doctor Strange 3

Một lý thuyết lớn về MCU gợi ý về sự trở lại của một diễn viên đóng vai phản diện chưa được sử dụng đầy đủ trong Doctor Strange 3 của Marvel Studios, nhưng điều này có thể mang đến một thay đổi gây sốc cho nhân vật của anh ấy.

Kaecilius: Sự Trở Lại Đầy Bất Ngờ

Mads Mikkelsen đã được Marvel Studios thuê vào năm 2015 để thủ vai phản diện chính trong Doctor Strange năm 2016, bộ phim đánh dấu sự ra mắt của Benedict Cumberbatch trong vai bác sĩ phẫu thuật thần kỳ trở thành Thầy Phù Thủy. Kaecilius, người học trò của Kamar-Taj, đã đối mặt với Doctor Strange như một mối đe dọa đáng kể, nhưng đã bị giết chết ở cuối bộ phim giai đoạn 3. Tuy nhiên, theo những bình luận gần đây từ Mikkelsen, một lý thuyết đầy bất ngờ có thể thay đổi hình dạng của MCU mãi mãi.

Mads Mikkelsen's Kaecilius in 2016's Doctor Strange

Mads Mikkelsen's Kaecilius in 2016's Doctor Strange

Mads Mikkelsen muốn trở lại với Doctor Strange Franchise. Mặc dù là một diễn viên được ngợi khen như vậy, Mads Mikkelsen chỉ xuất hiện một lần trong MCU, nhưng điều này có thể sắp thay đổi. Trong một bài báo của Business Insider vào tháng 2 năm 2024, Mikkelsen chia sẻ rằng Doctor Strange là 'điều vui vẻ nhất' anh đã có khi làm việc trong một thương hiệu lớn, và cho biết anh 'không ngại quay lại [Kaecilius],' mặc dù nhân vật đã chết. Trong khi Mikkelsen nói rằng việc anh trở lại với Kaecilius sẽ khó khăn, một lý thuyết đầy bất ngờ gợi ý rằng anh có thể trở lại MCU dưới hình dạng mạnh mẽ hơn của một phản diện cổ điển, tạo ra mối đe dọa lớn hơn trong Doctor Strange 3.

Doctor Strange facing Dormammu in 2016's Doctor Strange

Doctor Strange facing Dormammu in 2016's Doctor Strange

Dormammu: Sự Xuất Hiện Đầy Bí Ẩn

Trong khi Kaecilius được giới thiệu như một mối đe dọa từ trái đất trong Doctor Strange năm 2016, người đứng sau màn hình thực sự là vị vua của Chiều Sâu Tối, Dormammu. Trong Marvel Comics, Dormammu được sinh ra từ Faltine, nhưng anh và em gái Umar đã bị đuổi khỏi không gian gốc sau khi họ giết cha mẹ của mình. Định cư tại Chiều Sâu Tối, Dormammu và Umar tạo ra hình dạng con người cho họ, hoàn toàn khác với hình dạng trừu tượng được thấy trong Doctor Strange năm 2016. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Charlize Theron trong vai Clea trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness năm 2022 có thể đã gợi ý về một thay đổi rất đột ngột cho Dormammu trong tương lai của MCU.

Dormammu and Doctor Strange in the Dark Dimension in 2016's Doctor Strange

Dormammu and Doctor Strange in the Dark Dimension in 2016's Doctor Strange

Clea là con gái của Umar trong Marvel Comics, khiến cô trở thành cháu gái của Dormammu. Cuối bộ phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness, Clea mở một cánh cửa vào Chiều Sâu Tối, có lẽ là không gian gốc của cô, mà cô và Doctor Strange đã nhảy qua. Điều này ngụ ý rằng Chiều Sâu Tối sẽ là một địa điểm quan trọng trong Doctor Strange 3 của Marvel Studios chưa được xác nhận, điều này có nghĩa là Dormammu chính mình sẽ khả năng xuất hiện lại dưới hình dạng vị vua của Chiều Sâu Tối. Tuy nhiên, vì Clea xuất hiện dưới hình dạng con người trong Multiverse of Madness, có thể Dormammu sẽ trải qua cùng một sự biến hình trong Doctor Strange 3.

Clea opening a portal to the Dark Dimension in 2022's Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Clea opening a portal to the Dark Dimension in 2022's Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Dormammu: Lý Thuyết MCU về Hình Dạng Con Người

Một lý thuyết phổ biến đề xuất bởi người dùng Reddit AlexWFS gợi ý rằng Dormammu có thể trở lại dưới hình dạng con người trong Doctor Strange 3, có thể sử dụng cơ thể của Kaecilius làm hình ảnh. Điều này sẽ cung cấp cơ hội hoàn hảo cho Mads Mikkelsen trở lại với MCU, mang lại cho diễn viên một vai trò đáng kể hơn bằng cách chuyển từ người thờ phụ thành vị vua. Trong Doctor Strange, Strange đã thỏa thuận với Dormammu để loại bỏ người theo đạo của mình khỏi Trái Đất, đẩy Kaecilius và đồng đội của anh ta vào Chiều Sâu Tối. Điều này có nghĩa là cơ thể của Kaecilius sẵn có để được sử dụng làm hình dạng con người của Dormammu.

Kaecilius transforming into a new form in Doctor Strange

Kaecilius transforming into a new form in Doctor Strange